Học trò Hoàng Thùy Linh làm điều bất ngờ sau 2 năm “mất tích”

Trần Bá Vương vừa tái xuất showbiz bằng bộ ảnh hóa thân thành hai nhân vật hoạt hình của DC đầy ấn tượng.

Trần Bá Vương là thành viên của Oraz Hoàng Thùy Linh và giành được ngôi vị Á quân của chương trình “Dự án số 1 – The Debut”. Khán giả sẽ nhớ đến anh là chàng sinh viên Kiến trúc đã từ bỏ ngành học chính quy mà gia đình đặt nhiều kỳ vọng để thi vào Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội nhằm thỏa mãn đam mê và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.

Sau đó, Bá Vương đầu quân vào công ty giải trí WePro của “ông bầu” Quang Huy. Nhưng sau một năm, anh chính thức rời công ty và bước đầu phát triển sự nghiệp solo.

Học trò Hoàng Thùy Linh làm điều bất ngờ sau 2 năm “mất tích” - 1

Về quyết định rời WePro, Bá Vương tâm sự: “Nhiều người nghĩ rằng ngôi vị Á quân The Debut là đích đến nhưng thực tế đó chỉ là bước khởi đầu. Sau gần một năm ở công ty, tôi nhận ra mình có nhiều định hướng và muốn phát triển hình ảnh theo hướng độc lập và đúng với cá tính âm nhạc đang theo đuổi.

Hai năm im ắng là quãng thời gian dài nhưng không vì thế mà tôi từ bỏ đam mê. Tôi cũng dành quãng thời gian đó để học thêm nhiều thứ và nhìn tổng quan về thị trường âm nhạc Việt Nam. Quãng thời gian vừa qua tôi vô cùng áp lực vì đã không làm bố mẹ cảm thấy yên tâm. Nhưng hôm nay, khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng cũng là lúc tôi chính thức nổ phát súng đầu tiên để thông báo về việc trở lại của mình”.

Học trò Hoàng Thùy Linh làm điều bất ngờ sau 2 năm “mất tích” - 2Học trò Hoàng Thùy Linh làm điều bất ngờ sau 2 năm “mất tích” - 3

Bộ ảnh gây chú ý của học trò Hoàng Thùy Linh

Bá Vương vừa ra mắt bộ ảnh mới sau quãng thời gian ở ẩn. Lựa chọn hóa thân thành hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng của DC Comis là Batman và “kẻ thù truyền kiếp”- Joker cùng câu chuyện ăn cắp quả táo, học trò Hoàng Thùy Linh đã thể hiện được sự điên dại trong tính cách thông qua từng bước ảnh.

Joker là một trong những nhân vật được yêu thích nhất mọi thời đại. Hình tượng gã hề trong bộ bài Tây đã vượt qua ranh giới truyện tranh và trở thành một biểu tượng văn hóa đại chúng. Hắn được nhắc đến như siêu tội phạm vĩ đại nhất và Joker xuất hiện khắp mọi nơi, trên nhiều sản phẩm mang giá trị nghệ thuật khác nhau.

Vốn là kẻ thù lâu năm và khó chịu nhất của Batman và là đại diện cho “tất cả mọi thứ mà Batman chống lại”, hình ảnh Joker được Bá Vương tái hiện một cách chỉn chu từ ngoại hình, tính cách, điệu bộ và giọng cười đặc trưng chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả thông qua bộ ảnh trở lại lần này.

Học trò Hoàng Thùy Linh làm điều bất ngờ sau 2 năm “mất tích” - 4

Đây không phải là lần đầu tiên Bá Vương hóa thân thành hình tượng Joker Ở trong tập 11 cuộc thi The Debut với chủ đề “hình tượng nhân vật”, nam ca sĩ sinh năm 1996 cũng đã lựa chọn nhân vật nổi tiếng này và trình diễn ca khúc “Heathens” khiến Oraz Đức Phúc phải giật mình trước tạo hình đầy thâm hiểm. Tuy nhiên, giọng ca “Hơn Cả Yêu” cũng không ngớt lời khen dành cho chất giọng và phong cách biểu diễn tự tin của Bá Vương.

Chính vì nguyên nhân đó mà Bá Vương mới quyết định lựa chọn hình tượng Joker cho bộ ảnh trở lại nhằm nhắc khán giả gợi nhớ lại phần nào hình ảnh của mình trong cuộc thi cách đây 2 năm. Bên cạnh đó, Bá Vương còn đầu tư hẳn một clip ngắn với câu chuyện Joker ăn cắp quả táo và sự xuất hiện của Batman ở cuối đoạn clip cũng gây tò mò cho người hâm mộ.

Học trò Hoàng Thùy Linh làm điều bất ngờ sau 2 năm “mất tích” - 5

Sắp tới, Bá Vương tiết lộ sẽ có một món quà đặc biệt nhằm tri ân tình cảm của khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ anh trong và sau cuộc thi. Đây là sản phẩm được chàng học trò Hoàng Thùy Linh ấp ủ hơn một năm sau khi rời khỏi Wepro. Anh hi vọng người hâm mộ sẽ đón nhận và yêu thích món quà tinh thần mà Bá Vương đã vất vả chuẩn bị.