Biết là người yêu bạn thân vẫn cố thả thính, "Tuesday" sinh viên còn cố cãi: "Đây là cạnh tranh công bằng"

Dù biết đó là người yêu của bạn thân cũng là bạn cùng phòng của mình nhưng nữ sinh Thương Mại vẫn không buông tha, ngược lại còn khẳng định "Đây chỉ là một sự cạnh tranh công bằng, không có gì sai lầm ở đây hết".

Một confession đang gây bão khắp mạng xã hội vì thái độ ngang ngược thách thức của một nữ sinh viên Thương Mại, khi sẵn sàng thả thính cướp người yêu của bạn thân. COnfession không phải là một lời thú tội, ngược lại lại chính là một màn bóc mẽ tính cách trăng hoa, ngang ngược và trắng trợn của một "Tuseday" đội lốt sinh viên ngoan hiền.

Bài viết gây xôn xao mạng xã hội

Hot girl não ngắn chụp ảnh ở buồng lái khiến bạn trai phi công mất việc, ảnh quá khứ đen như củ ấu

Ảnh minh họa

Theo những gì cô gái này chia sẻ, nhiều lần chứng kiến người yêu của bạn thân ở cùng phòng sang phòng chơi, nấu nướng, dọn dẹp và giặt giũ cho bạn mà cô gái sinh lòng ghen tỵ. Tuy nhiên, sự ghen tỵ ấy không dừng ở mức mong muốn, ao ước mà ngay lập tức đã áp vào hành động của cô gái, khiến cô nữ sinh chủ động nhắn tin cho người yêu bạn thân nói chuyện để rồi nhen nhóm tình cảm. 

Khi bị bạn cùng phòng phát hiện, cô gái còn gân cổ cãi, khẳng định mình chỉ đang cạnh tranh công bằng và chẳng có gì sai. "Bạn thân và người yêu của bạn thân chưa là gì của nhau nên mình có quyền cạnh tranh công bằng", lý lẽ đó nhanh chóng nhận về vô số gạch đá từ dân mạng, khiến không ít người sôi sục giận dữ.

Yêu người yêu của bạn thân là cạnh tranh công bằng - lý lẽ của cô gái bị ném đá không thương tiếc
 
Bình luận gay gắt của dân mạng

"Thiết nghĩ chị nên đi dũa lại cái nết của mình đi, người ta đường đường chính chính là người yêu của nhau mình vẫn còn nhảy vào ăn hôi được".

"Người ta bảo đoàn tàu trật khỏi đường ray thì nên trách đoàn tàu hoặc đường ray chứ ai lại trách hoa cỏ bên đường. Chị cũng chỉ là hoa cỏ bên đường làm nền cho mối tình của người ta mà thôi. Bỏ đi mà làm người".

"Cạnh tranh công bằng thì phải nói thẳng với bạn mình chứ đây nói dấm dúi sau lưng lại còn lợi dụng mối quan hệ lấy tư cách bạn của người yêu ra để bắt chuyện mà cũng dám nhận là công bằng".

Hot girl Sài Gòn đập lợn vàng gần 3 tỷ bị tố làm màu, tiền phẳng thế kia chắc vừa đút vào đã đập