Bình An - Phương Nga nắm tay song ca cực ngọt ngào, khẳng định là cặp đôi hạnh phúc nhất Vbiz

Sau khi công khai chuyện tình bị giấu kín, Á hậu Phương Nga và Bình An tự tin xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Mới đây, trong tiệc sinh nhật đạo diễn Hoàng Nhật Nam (tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2018), Phương Nga và Bình An có màn song ca vô cũng tình tứ. Ca khúc cặp đôi chọn trình diễn là Katy Katy của Lam Trường. Bình An được nhận xét có giọng ca khá tốt.

Bình An - Bùi Phương Nga song ca hit "Katy Katy" của ca sĩ Lam Trường.

Đoạn video được nam đạo diễn chia sẻ lên trang cá nhân. "Sinh nhật gì mà Á hậu Phương Nga đã lần đầu song ca với diễn viên kiêm người yêu Bình An một ca khúc mùi mẫn tặng riêng anh (xem clip để thẩm định giọng hát nha)!", anh vui vẻ viết.

Trước đó, Bình An - Phương Nga là cặp đôi khiến nhiều người tò mò khi tin đồn yêu nhau xuất hiện đầy rẫy, nhưng người trong cuộc lại phủ nhận. Hàng loạt bằng chứng đồ đôi, ảnh đi chơi chung bị fans tung ra.

Chọn đúng ngày đẹp, lễ tình nhân 14/2, Bình Anh công khai ảnh cô công chúa của mình. Nam diễn viên xác nhận mối quan hệ tình cảm với Á hậu Việt Nam 2018. Với cả hai, đây là "thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa" để công khai. Cặp đôi quen nhau được một thời gian, xưng hô là "cậu - mợ". Phương Nga cho biết cô yêu mọi thứ từ ngoại hình đến tính cách của bạn trai.

Xem thêm: Hậu chia tay, Khổng Tú Quỳnh phản ứng gì khi bất ngờ nghe nhạc của người yêu cũ?