Binz khoe ảnh phòng ngủ sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với mẫu ảnh 9X

Loạt hình ảnh của giọng ca “Bigcityboi“ thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Binz đã chia sẻ hình ảnh căn phòng lộng lẫy như cung điện, kèm dòng chú thích: “My bedroom” (tạm dịch: Phòng ngủ của tôi) khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Theo đó, có thể thấy đây là phòng thu âm riêng tại nhà của nam ca sĩ, với diện tích hoành tráng cùng dàn thiết bị điện tử hiện đại được mua từ nước ngoài về. Đây cũng là bối cảnh chính của bài hát Cho mình em lên Top Trending YouTube ngay từ khi ra mắt của cặp đôi rapper Binz và Đen Vâu.

Binz khoe ảnh phòng ngủ sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với mẫu ảnh 9X - 3

Giọng ca Bigcityboi không tiết lộ giá nhưng nhiều dân mạng dự đoán căn phòng này có giá trị hàng tỷ đồng. Bên dưới bài đăng, người hâm mộ bình luận rôm rả: “Này là biệt thự chứ phòng gì anh”, “Xịn sò quá”, “Căn phòng cho thấy sự nghèo nàn của Binz, không có tiền sắm nổi giường”...

Binz khoe ảnh phòng ngủ sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với mẫu ảnh 9X - 4

Trước đó, trong một chương trình giao lưu, khi được hỏi về giá trị căn nhà mình đang sở hữu, ban đầu Binz hơi ngập ngừng nhưng rồi anh vẫn trả lời là 28 tỷ. Như sợ mọi người không tin, chàng trai gốc Gia Lai còn nhấn mạnh: “Thật đấy”. Ngoài ra, bạn thân Soobin Hoàng Sơn còn tiết lộ Binz còn có dự định tậu thêm nhà mới.

Mặc dù rất hiếm khi nào nói về chuyện tài sản của bản thân, tuy nhiên người hâm mộ hoàn toàn có thể nhận ra sự giàu có của Binz thông qua những lần anh đầu tư làm MV hoặc đơn giản chỉ là bộ trang phục, phụ kiện khoác lên người. Đầu tư tiền tỷ cho MV, Binz đúc hẳn chiếc nhẫn 18k mang tên mình làm đạo cụ. Trong Bigcityboi, anh thậm chí còn làm hẳn đôi giày thể thao trị giá hơn 300 chỉ vàng/chiếc, tương đương khoảng 1 tỷ đồng.

Binz khoe ảnh phòng ngủ sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với mẫu ảnh 9X - 5

Bên cạnh đó, anh còn có bộ sưu tập xe cổ giá trị lên đến hàng tỷ đồng, trong đó phải kể đến chiếc Mercury Cougar gắn liền với tên tuổi nam ca sĩ trong chương trình “Rap Việt“. Một số siêu xe khác trong bộ sưu tập này là BMW i8, Lamborghini Aventador…

Ngoài ra, Binz đang nằm trong Top đầu những rapper đình đám và kiếm được nhiều tiền nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh những bản hit bắt tai, anh còn là gương mặt được các nhãn hàng tin tưởng khi sở hữu lượng fan hùng hậu, chịu chi cùng sức ảnh hưởng “không phải dạng vừa” trên mạng xã hội. 

Binz khoe ảnh phòng ngủ sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với mẫu ảnh 9X - 6

Châu Bùi

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cùng với Châu Bùi là một trong những cặp đôi hot nhất showbiz hiện nay. Một bên là nam rapper với phong cách “trai hư“ được nhiều người yêu thích, một bên là fashionista hàng đầu nổi bật trong làng mẫu ảnh. Dù cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận nhưng cộng đồng mạng đã soi ra hàng loạt bằng chứng hẹn hò của cả hai.

Binz khoe ảnh phòng ngủ sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với mẫu ảnh 9X - 7

Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp check-in cùng địa điểm

Binz khoe ảnh phòng ngủ sau nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với mẫu ảnh 9X - 8

Châu Bùi đeo khẩu trang, Binz cười hạnh phúc 

Đặc biệt mới đây, Binz và Châu Bùi tiếp tục gây xôn xao dư luận khi lần đầu lộ ảnh sóng đôi, khi nắm tay trong sân bay, khi ngồi ăn ở nhà hàng. Dù Châu Bùi đã đeo khẩu trang kín đáo, tránh sự chú ý của đám đông nhưng vẫn có người nhận ra cặp đôi. Nụ cười hạnh phúc của Binz khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích.

Trước đó, Binz từng công khai hôn gió, nắm tay bạn gái tại một sự kiện thời trang.