Phát hiện chồng ngoại tình, vợ trả thù cao tay khiến chồng khóc thét

Phát hiện chồng ngoại tình, thay vì khóc lóc than vãn, người vợ đã biến đau thương thành hành động, quyết định đem bán bộ sưu tập thẻ bài trị giá hơn 1,4 tỷ đồng của chồng.

Nếu bạn đời của bạn ngoại tình, bạn sẽ làm gì để trả đũa? Mới đây, một người vợ Nhật Bản đã bắt quả tang chồng "ăn vụng" bên ngoài. Không cãi cọ to tiếng, không giận hờn trách móc, người vợ đã có một màn trả đũa đầy ngoạn mục khiến nhiều người không khỏi ngã mũ, thán phục. 

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ trả thù cao tay khiến chồng khóc thét - 1

Theo thông tin đăng tải, sau khi phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ vô cùng đau khổ. Tuy nhiên thay vì khóc lóc than vãn, cô đã biến đau thương thành hành động, quyết định khiến người chồng bội bạc phải trải qua cảm giác đau khổ giống mình. 

Người vợ đã đem toàn bộ bộ sưu tập thẻ bài Yu-Gi-Oh đi bán đấu giá. Tất cả những hộp thẻ bài đều mới tinh, chưa mở, được bảo quản kỹ càng, có giá trị rất lớn. Đồng thời, cô cũng tiết lộ động cơ tham gia đấu giá trong chuyên mục giới thiệu sản phẩm.

Người vợ cho biết, cô sẽ không tiếc tay tiêu xài bằng hết những nỗ lực của người chồng phũ phàng. Cô sẽ khiến chồng phải hối hận vì sự không chung thủy của mình.

Tuy nhiên, người vợ cũng thẳng thắn nói là mình là "người ngoài nghề" với bộ bài Yu-Gi-Oh, không phân biệt được có lỗi hay hư hỏng gì không, nếu quyết định mua, mong người đặt hàng không yêu cầu bồi thường nếu có lỗi.

Kể từ khi sản phẩm được lên kệ, rất nhiều nhà sưu tập đã tham gia đấu giá, chỉ trong 3 ngày từ 10/4 - 13/4 giá của bộ bài đã được đẩy lên 6,91 triệu yên Nhật (khoảng hơn 1,4 tỷ đồng). Có tổng cộng 481 người đã tham gia đấu giá và kết quả cuối cùng sẽ được chốt vào ngày 18/4. Hiện, sự việc vẫn đang gây được sự chú ý lớn của dư luận.