Làm phù dâu 125 lần, cô gái cuối cùng cũng lấy được chồng 

Bước qua những lời gièm pha "mấy duyên", lời tiên đoán "ế suốt đời" của nhà ngoại cảm, cô nàng làm phù dâu 125 lần cuối cùng cũng lấy được chồng.

Jen Glantz, 33 tuổi, người Mỹ, làm nghề phù dâu chuyên nghiệp từ năm 2014, trải qua 125 lần làm phù dâu, vượt qua 2 lần trì hoãn vì đại dịch Covid-19, đập tan lời tiên tri u ám của một nhà ngoại cảm nói rằng cô "ế suốt đời", đã chính thức kết hôn. 

Theo thông tin đăng tải, Jen là người sáng lập công ty Bridesmaid for Hire, công ty có dịch vụ cung cấp phù dâu chuyên nghiệp, giúp các cô dâu thoải mái và tự tin hơn trong ngày cưới. 

Làm phù dâu 125 lần, cô gái cuối cùng cũng lấy được chồng  - 1

Suốt 7 năm qua, Jen đã khoác lên mình vô số những bộ váy phù dâu, tham gia phục vụ trong 125 đám cưới và đám cưới nào với cô cũng là những kỷ niệm khó quên.

Theo Jen, khi chứng kiến đôi lứa bên nhau, cô cũng mong rằng mình sẽ tìm được một người đàn ông nguyện ý yêu thương, chăm sóc cô suốt đời. 

Lễ Tình nhân năm 2016, tại một buổi hòa nhạc dành cho người độc thân, Jen đã hỏi một nhà ngoại cảm về đường tình duyên của mình và người này đã tiên đoán, cô sẽ "ế suốt đời" và "không bao giờ tìm thấy tình yêu". 

Làm phù dâu 125 lần, cô gái cuối cùng cũng lấy được chồng  - 2

Jen và Adam quen nhau qua ứng dụng hẹn hò.

Bực bội và khó chịu bởi lời tiên đoán xui xẻo của nhà ngoại cảm, Jen nỗ lực tìm kiếm người phù hợp. Cô sử dụng ứng dụng hẹn hò và đã từng đi gặp mặt 14 lần trong vòng một tháng, thế nhưng chẳng lần nào Jen tìm được người phù hợp. 

Thất bại nhiều lần khiến Jen có phần nản lòng nhưng đúng lúc đó, một chàng trai có tên Adam Kossoff, 33 tuổi, đã nhắn tin cho Jen, bày tỏ ý muốn gặp gỡ cô ngoài đời. 

Như vậy, lần thứ 15, Jen đã gặp Adam và cả hai có buổi hẹn hò đầu tiên tại quán cà phê khá đẹp. Chỉ một tháng sau đó, Adam đã nói câu "Anh yêu em". Hai người chính thức ở bên nhau. 

Làm phù dâu 125 lần, cô gái cuối cùng cũng lấy được chồng  - 3

Khoảnh khắc khi Jen được Adam cầu hôn.

Tình cảm của hai người vẫn luôn rất ổn định mặc dù đặc thù nghề nghiệp của Jen khiến nhiều người cho rằng cô sẽ "mất duyên". Tua nhanh đến ngày 19/7/2019, Adam đã chính thức cầu hôn Jen khi cặp đôi đang đi dạo tại bãi biển Boca Raton, Florida. 

Sau đó gần một năm, ngày 19/3/2020, cả hai quyết định sẽ tổ chức đám cưới đơn giản chỉ có hai người để đánh dấu 4 năm ngày gặp gỡ. Đám cưới chính thức với 170 khách mời được ấn định vào 17/10 cùng năm. Thế rồi, đại dịch ập đến, xóa sổ dự định của hai người. 

Làm phù dâu 125 lần, cô gái cuối cùng cũng lấy được chồng  - 4

Vì đại dịch, hai người tổ chức lễ cưới cực đơn giản và tiết kiệm. 

Không muốn chờ đợi thêm, mới đây, đúng ngày 19/3 vừa qua, cặp đôi chính thức kết hôn ngay bên ngoài quán cà phê mà hai người hẹn hò lần đầu tiên.

Anh trai cô dâu chủ trì, hai người bạn làm chứng hôn, trong khi gia đình xem qua Zoom. Nhiếp ảnh gia Susan Shek cũng có mặt để ghi lại ngày trọng đại. 

Làm phù dâu 125 lần, cô gái cuối cùng cũng lấy được chồng  - 5

Cả hai chọn quán cà phê nơi họ gặp gỡ lần đầu để nói lời thề nguyện trăm năm.

"Đại dịch này đã cho mọi người thấy: Bạn không thể lập kế hoạch. Nếu bạn cứ mãi chờ đợi thế giới cho bạn tất cả các yếu tố ổn thỏa, bạn sẽ lãng phí rất nhiều giây phút quý giá trong cuộc đời của mình", Jen nói. 

Vậy là sau 6 năm làm phù dâu cho hơn 125 cô dâu, Jen Glantz chính thức kết hôn, trở thành một cô dâu hạnh phúc như bao người. Ngày hôm đó, Jen tự tin cho biết, hạnh phúc là phải dựa vào chính bản thân mình chứ không hề phụ thuộc vào lời nói của những người khác.