Hoa hậu Jennifer Phạm cùng dàn chân dài mê chơi golf "không hẹn mà gặp"

Dàn sao Việt ngày càng chăm đánh golf, đây cũng là nơi thể hiện gu thời trang, độ sang chảnh của các nàng.

Sân golf hiện đang là một trong những địa điểm cực hot rất được lòng các mỹ nhân Việt. Thay vì thả dáng bên siêu xe hay khoe hàng hiệu, hàng loạt người đẹp đình đám đều đổ bộ hết về sân golf và khoe những khoảnh khắc swing thần thánh, vừa đẹp vừa sang, đậm chất thượng lưu. Điểm qua có thể thấy nhiều sao hạng A cả nam và nữ như Tuấn Hưng, Hoa hậu Jennifer Phạm, MC Thu Hoài... đều phải lòng bộ môn thể thao quý tộc này. Vốn xinh đẹp, body chuẩn và nền tảng thời trang sang chảnh, việc mỹ nhân Việt nóng bỏng, thu hút ngay cả trên sân cỏ cũng là điều dễ hiểu. 

Ngày 15/4/2021 vừa qua, tại sân golf Long Biên Hà Nội có gần 200 gôn thủ đã tham gia sự kiện Công bố ra mắt CLB golf họ Bùi. Sau nhiều lần hoãn cho dịch Covid, các thành viên CLB đã quyết định cùng nhau tổ chức lễ ra mắt vào ngày 15/4 với sự góp mặt của các thành viên CLB, các đại diện các CLB dòng họ, các thành viên các CLB golf và nhiều gương mặt nổi tiếng.

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng dàn chân dài mê chơi golf "không hẹn mà gặp" - 3

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng dàn chân dài mê chơi golf "không hẹn mà gặp" - 4

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng dàn chân dài mê chơi golf "không hẹn mà gặp" - 5

Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân không nằm ngoài trào lưu của các mỹ nhân Việt. Họ đều chọn trang phục ôm sát cơ thể quyến rũ.

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng dàn chân dài mê chơi golf "không hẹn mà gặp" - 6

Á hậu Huyền My (áo đen) và Á hậu Tường San  cũng là "fan cứng" của bộ môn này

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng dàn chân dài mê chơi golf "không hẹn mà gặp" - 7

Chị em Thuý Hằng – Thuý Hạnh cùng nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz như MC Bùi Đức Bảo, MC Quỳnh Hoa, NTK Kelly Bùi, người đẹp Lê Thanh Tú, Á hoàng golf Nguyễn Hải Anh…đều góp mặt trong sự kiện này. 

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng dàn chân dài mê chơi golf "không hẹn mà gặp" - 8

Ba năm trước, chỉ có vợ chồng Minh Khang – Thuý Hạnh chơi golf, sau khi cảm nhận những lợi ích hay từ môn thể thao này, 2 vợ chồng đã lôi kéo thành công Thuý Hằng cũng đam mê bộ môn này. Và sau đó, tiếp tục gây nghiện cho ông xã Thuý Hằng cũng như hai cô con gái. Và mục tiêu năm nay, Thuý Hằng cũng sẽ cho 2 con của mình tập môn thể thao này cũng như bố mẹ sẽ tìm hiểu nhiều hơn về golf.

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng dàn chân dài mê chơi golf "không hẹn mà gặp" - 9

Thuý Hạnh cho biết “Nhiều người cho rằng golf là môn thể thao quý tộc vì vậy nó tốn kém, và như vậy khi cả gia đình cùng chơi sẽ vừa tốn chi phí vừa tốn thời gian. Nhưng bản thân tôi sau những năm trải nghiệm với bộ môn này, tôi thấy golf mang đến cho gia đình tôi nhiều lợi ích, nó thực sự không quá tốn kém như mọi người thường nghĩ và thời gian cả gia đình dành cho nhau thực sự vô cùng quý giá. Với môn golf, không chỉ tăng cường sức khoẻ mà còn giúp cho người chơi tính kiên nhẫn và kỷ luật cao, nó còn tạo nên sự quyết đoán – tin tưởng và độc lập. Ngoài ra, với thời gian hoạt động ngoài trời lâu, nó còn giúp bổ sung vitamin D cho trẻ con, còn người lớn cảm thấy thư giãn và giảm căng thẳng cũng như caỉ thiện giấc ngủ”.