Bộ ảnh kỷ yếu concept phim Hàn Quốc long lanh của nhóm bạn thân đại học khiến ai cũng muốn học theo

Lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp bên nhau, nhóm bạn đại học này đã có một bộ ảnh kỷ yếu “ngọt lịm” theo concept phim Hàn Quốc khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Chẳng còn xa lạ gì, kỷ yếu là những thước phim ngắn mà đẹp đẽ, sinh động và đáng nhớ nhất của tuổi thanh xuân. Bởi vậy mà học sinh, sinh viên ngày càng đầu tư, chăm chút cho những bộ kỷ yếu sáng tạo, độc lạ nhất.

Mới đây, một nhóm bạn thân tới từ trường Đại học Tài chính - Marketing (TP HCM) đã thực hiện bộ ảnh kỷ yếu lung linh và ngọt ngào không thua kém poster phim Hàn Quốc nào và nhanh chóng trở nên hot trên nhiều trang mạng xã hội.

Nhóm bạn thân rủ nhau chụp ảnh kỷ yếu đẹp như poster phim Hàn Quốc.

Quang Huy - một thành viên trong nhóm chia sẻ: “Nhóm chúng mình có 11 người, gồm 4 nam và 7 nữ, đến nay đã chơi thân với nhau được hơn 4 năm rồi. Năm nhất chúng mình học cùng nhau nhưng các năm sau thì học theo hình thức tín chỉ nên gần như mỗi bạn một lớp. Tuy vậy, cả nhóm vẫn gắn bó và thân thiết với nhau vì có nhiều điểm chung trong tính cách và lối sống”.

Từ những người xa lạ, họ trở thành bạn thân dưới mái trường đại học.

Huy cho hay chuẩn bị tốt nghiệp mỗi người một nơi nên công việc bận rộn và sẽ khó mà có thời gian để gặp gỡ hay tâm sự như thời sinh viên. Vậy nên cả nhóm đã thống nhất cùng thực hiện bộ ảnh kỷ yếu để lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian qua.

Không quá cầu kỳ, rườm rà về trang phục nhưng bộ kỷ yếu nhận về những cơn mưa lời khen.

Mong muốn có một bộ ảnh thật ấn tượng, độc đáo, cả nhóm cùng lên ý tượng và hướng theo concept lãng mạn, sang trọng, nam diện những bộ vest sang trọng, nữ diện váy công sở, tông màu pastel nhẹ nhàng mà không kém phần ngọt ngào. Cũng chẳng phải những người mẫu ảnh chuyên nghiệp nhưng sự tự tin, kết hợp ăn ý cùng sự cởi mở của nhóm bạn thân này đã mang tới những bức ảnh sống động. Nhiều dân mạng còn nhiệt tình nhận xét rằng bộ ảnh đẹp chẳng khác gì poster phim tình cảm Hàn Quốc vậy.

Chàng trai Quang Huy còn tiết lộ, đây cũng không phải lần đầu tiên cả nhóm chụp ảnh chung với nhau. Chơi thân cùng nhau suốt quãn thời gian học đại học nên mỗi dịp nghỉ hè hay rảnh rỗi cả nhóm đều cùng nhau du lịch hoặc về nhà một bạn trong nhóm chơi.

“Nhóm chúng mình đều là các bạn đến từ những tỉnh thành khác nhau. Ban đầu thì đó là rào cản khiến mọi người chưa hiểu nhau và còn xa lạ nhưng bây giờ thì lại là động lực để chúng mình có cơ hội được đi du lịch nhiều nơi mà không còn lo lắng gì nữa.”, Huy tâm sự.

Vốn dĩ là những con người xa lạ rồi chơi với nhau thành bạn thân dưới mái trường đại học, 4 năm qua, 11 bạn đã trở thành 11 mảnh ghép trong một bức tranh thanh xuân tươi đẹp. Họ cùng nhau trải qua niềm vui, nỗi buồn, cùng khóc cùng cười và ở bên nhau khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời.

Quang Huy cũng hi vọng, sau này dù ở đâu hay làm công việc gì thì cả nhóm vẫn gắn bó và thân thiết.

Nhóm bạn thân còn mặc áo cử nhân chụp ảnh kỷ yếu cùng nhau.

Theo Tiin.vn

 Học sinh Bình Thuận gây sốt với concept chụp ảnh kỷ yếu lội ruộng siêu độc đáo