Bộ ảnh về "những người không thể thiếu" trong tuổi thanh xuân học trò vừa hài hước vừa ý nghĩa

Thế là lũ học trò đã lại chia xa mái trường thân thương khi phượng nở rộ khắp sân màu đỏ thắm. Và quãng thanh xuân ta có gì để nhớ khi bước qua cánh cổng cuộc đời?

Năm tháng đẹp nhất của thanh xuân, quãng đường đẹp nhất của tuổi trẻ đã đi vào chặng đường cuối. Giờ đây, giữa khoảng trường đầy nắng, trong khi hoa phượng đang nở rộ thì cũng là lúc phải nói lời chia tay với rất nhiều điều thân thuộc, ý nghĩa.

Mới đây, trên một fanpage học đường đã chia sẻ bộ ảnh vô cùng đáng yêu và hay ho về những điều thân quen mà học sinh nào khi ra trường cũng sẽ nhớ tới. Bài viết này nhanh chóng thu hút được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và ủng hộ bởi sự hài hước và ý nghĩa từ những bức ảnh.


Bộ ảnh thu hút nhiều người quan tâm trên MXH.

Cụ thể, bộ ảnh này đã tổng hợp lại tất cả những con người, kỷ vật không thể thiếu khi nhớ về thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Từ bác bảo vệ, cô lao công hay những hành động gây cười của các thầy cô đều được biến hóa để tạo thành bộ ảnh vô cùng lý thú này.

Các cô các cậu học trò luôn là những người nghịch ngợm và nhiều chiêu trò nên sẽ thật đáng tiếc nếu năm tháng thanh xuân của ai đó thiếu đi những ngày tháng cùng nhau tụ tập ăn uống rồi đi chơi la cà. Đối với khoảng thời gian tươi đẹp ấy thì hàng ghế đá hay mỗi tán cây trong trường cũng mang những nỗi niềm và kỷ niệm riêng trong quãng đời học sinh.

Khi những bức hình trên được đăng tải, đã có rất nhiều người hồi tưởng lại năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường và chia sẻ những câu chuyện vui của cá nhân với cộng đồng mạng. Mỗi người một kỷ niệm riêng nhưng tất cả đều có chung suy nghĩ về tuổi học trò thật hồn nhiên, vui vẻ và đáng nhớ. Tuổi học trò của chúng ta sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu thiếu đi một vài phần đặc biệt này.


Những ký ức đáng nhớ của tuổi học trò được chia sẻ dưới comment.