Bộ ba chị đại "Quỳnh búp bê" cùng xắn tay diện style da báo cũng không "chọi" được Trang Hý

So với loạt mỹ nhân đình đám Vbiz, dàn người đẹp của ”Quỳnh búp bê” khiến công chúng ngỡ ngàng hơn đáng kể khi lột xác ngoạn mục nhờ váy áo họa tiết sang chảnh.
affiliate_adflex_vongtramden

Mới đây, bộ ba nữ chính trong bộ phim đình đám "Quỳnh búp bê" đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi cùng nhau xuất hiện với thời trang họa tiết da báo. Mỗi người một vẻ, một diện mạo khác nhau thu hút sự chú ý của khán giả dù cho bộ phim đã kết thúc. 

Không chỉ diện đồ thời thượng, ”My sói” còn hớp hồn fans nhờ lối makeup đậm, tôn vẻ sexy, sắc sảo. Kiểu tóc xoăn sóng và đôi khuyên tai bản lớn cũng nhấn nhá nhan sắc ấn tượng của người đẹp.

Thanh Hương xứng danh ”chị cả Thiên Thai” khi thể hiện thần thái sang chảnh trong chiếc váy da báo khoét ngực sâu hút mắt, khoe vóc dáng quyến rũ, nuột nà. 

Kiểu tóc ép thẳng chẳng những tôn lên gương mặt V-line mà lớp trang điểm sắc đậm, hơi hướng Hollywood còn giúp cô đào ”Lan cave” trở nên gợi cảm hơn gấp bội phần.

Dù không trang điểm đậm như hai đàn chị, Phương Oanh lại ghi điểm nhờ mix tinh tế set đồ họa tiết da báo sành điệu vô cùng. Kiểu makeup nhạt cũng tôn lên nhan sắc ngọt ngào của mỹ nhân màn ảnh.

Những tưởng makeup nhạt đã xinh, ”Quỳnh búp bê” khi diện sơ mi họa tiết da báo, trang điểm đậm với tông cam nâu càng trở nên lôi cuốn, hút hồn.

Họa tiết da báo là một trong những họa tiết hot-trend mọi thời điểm, gần như chưa khi nào hết mốt, tuy nhiên nó cũng là kiểu họa tiết kén người mặc nhiều nhất. Cùng kiểu họa tiết nhưng với những kiểu trang phục khác nhau, kiểu phối khác nhau là các mỹ nhân Việt người trở nên sang chảnh, người trở thành thảm họa.

Chỉ một chiếc váy da báo thướt tha, dùng thắt lưng tạo điểm thắt eo cũng đủ để Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý, tỏa sắc kiêu kỳ tại sư kiện.

Bảo Anh khoe đường cong vạn người mê với chiếc váy quai dây bó sát người, nhấn nhá bằng phụ kiện hàng hiệu là thắt lưng Gucci và ba lô Louis Vuitton.

Tóc Tiên lộng lẫy như tiểu thư nhà tài phiệt với chiếc áo choàng da báo sang trọng. Không cần phụ kiện hào nhoáng, người đẹp vẫn toát lên thần thái kiêu sa, đầy sức hấp dẫn.

Phối layer lại dùng thắt lưng bản to không hề ton-sur-ton chính là lỗi mix đồ khiến Võ Hoàng Yến đánh mất vẻ kiêu kỳ, sắc sảo.

Mái tóc dập xù và chiếc áo peplum họa tiết nổi bật đã khiến Nam Em già dặn hơn tuổi, trở nên sến súa, không tô đậm được sắc vóc duyên dáng, ngọt ngào.

Trang Hí cũng không được đánh giá cao khi lăng xê họa tiết da báo do công thức phối đồ khó đỡ của cô nàng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Xinh đẹp như Nhã Phương khi mang bầu cũng bị "phá nét" đến thế này