Giữa phố đông người, vợ thẳng tay tát bôm bốp chồng 20 cái trước mặt con nhỏ rồi bồi thêm câu: "nhớ lấy ngày hôm nay"

affiliate_adflex_vongtramden

Người vợ vừa tát vừa đếm đủ 20 cái trước mặt cô con gái nhỏ. Có lúc người chồng cúi mặt xuống để tránh ánh mắt người đi đường, cô vợ liền quát lớn "ngẩng lên". Sau khi tát chồng xong, cô vợ còn "dằn mặt" thêm một câu "Nhớ lấy ngày hôm nay".

 

Tối 27/11, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp vợ chồng xảy ra mâu thuẫn ngay trên khu vực Đài phun nước Hồ Gươm (Hà Nội). 

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, không rõ trước đó hai người đã cảy ra mâu thuẫn gì khiến người phụ nữ được cho là vợ vô cùng bực tức. Người vợ đứng trước đầu xe máy, giơ tay liên tục tát thật mạnh vào mặt chồng; thỉnh thoảng gằn giọng quát "Ngẩng cái mặt lên". 

Chẳng nề hà giữa phố đông người và trước mặt con gái nhỏ, cô vợ thẳng tay bôm bốp tát chồng

Vừa tát, người phụ nữ này vừa đếm to, 17, 18, 19, 20. Sau khi tát đủ 20 cái, người phụ nữ này mới chịu dừng lại. Sau đó không quên cảnh cáo "Nhớ lấy ngày hôm nay". 

Sự việc việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân qua lại khu vực đó. Ai cũng lắc đầu ngán ngẩm, khi mà đứa con gái nhỏ sợ hãi đang còn nép vào mẹ chưa hiểu chuyện gì.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay lập tức, những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng cũng đã nổ ra. Có ý kiến cho rằng, việc  đánh chồng giữa phố và nhất là trước mặt con gái là điều khó có thể chấp nhận được.  Đại đa số đều cho rằng hành động của chị vợ là quá đáng và cho rằng vợ chồng nếu có vấn đề gì thì nên về nhà "đóng cửa bảo nhau" thay vì "vạch áo cho người xem lưng".

Còn cánh đàn ông ngán ngẩm than thở: "Làm đàn ông thật khổ vì “12 bến nước biết bến nào đục trong”, nếu chọn sai vợ thì khổ cả đời".

"Đàn ông cũng có tự trọng và sĩ diện riêng của mình. Dù có bực tức thế nào thì cũng nên về nhà đóng cửa bảo nhau, và tránh để trẻ nhỏ chứng kiến việc bố mẹ mâu thuẫn và xô xát", tài khoản D.Y bày tỏ. 

"Chắc ông chồng cũng làm gì có lỗi nên mới im lặng chịu trận như vậy, chứ bình thường làm sao chịu yếu thế như vậy. Chỉ thương đứa nhỏ chứng kiến người lớn mâu thuẫn sẽ để lại ấn tượng xấu, thậm chí ảnh hưởng đến tâm lí", một bạn khác chia sẻ. 

Hiện, clip vẫn đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

 

Cho chồng làm shipper để đỡ tốn tiền thuê, ai ngờ bị khách "cuỗm" luôn cả chồng, cô vợ bị dân mạng trách "sao mà dại"