Phạm Quỳnh Anh lên tiếng việc vừa ly hôn đã có người mới: "Tôi với Quang Huy vẫn là bạn"

affiliate_adflex_vongtramden

Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên "Xương rồng mạnh mẽ" của Phạm Quỳnh Anh diễn ra chiều 28/11 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ người Hà Nội đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm mới cũng như chuyện tình cảm của cô. Với một thái độ niềm nở, Phạm Quỳnh Anh đã lần lượt giải đáp thắc mắc của mọi người. 

Phạm Quỳnh Anh trong buổi họp báo ra mắt MV mới. 

Khi được hỏi về sự tổn thương trong chuyện tình cảm, Phạm Quỳnh Anh thắng thắn cho biết, cô không nghĩ đến bất cứ chuyện gì liên quan đến hai chữ tổn thương. "Tất cả những gì diễn ra trong cuộc sống của mình, nó đều là sự trải nghiệm rất quý báu. Rõ ràng là với những bài hát đã từng là hit cách đây 10 năm, hôm nay mình hát lại với một cảm xúc khác, đằm hơn, mang tính trải nghiệm nhiều hơn. Và thực sự thì rất nhiều người bảo rằng, họ thích nghe cách hát của Quỳnh Anh bây giờ hơn ngày xưa. Thậm chí, chính mình nghe lại những gì mình hát ngày xưa cũng thấy nó rất ngây thơ. 

Cuộc sống mà, phải có sự va vấp, trải nghiệm, nó sẽ tích lũy cho mình nhiều kỹ năng và kinh nghiệm quý báu để phục vụ cho công việc của mình" - Phạm Quỳnh Anh nói. 

Bên cạnh đó, giọng ca "Tình yêu cao thượng" cũng không ngại nói về sự thay đổi trong quan điểm về tình yêu của mình. Cô cho biết: "Quan niệm yêu đương của Quỳnh Anh của bây giờ và của mấy năm trước đã có sự khác nhau rồi. Ngày xưa yêu là mình nghĩ đến chuyện phải sở hữu người đó, người ta phải là của mình, phải chung thủy, bằng mọi cách giữ họ khư khư...". 

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tập trung sức lực cho con cái và công việc. 

Mong muốn của Phạm Quỳnh Anh nếu như có người mới đó là làm sao để có thể đồng cảm, thông cảm, chia sẻ được với nhau và ở bên cạnh nhau, khi còn duyên thì ở với nhau mà hết duyên thì buông tay nhẹ nhàng. Với Phạm Quỳnh Anh, dần dần theo thời gian, cô đã không còn ích kỷ trong chuyện tình cảm nữa. Cô cũng hy vọng, thời gian tới, nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với mình vì thực tế, trong cuộc sống, dù khổ đau hay tốt đẹp thì cũng vẫn vui.

Còn chuyện khi nào thì có thể mở lòng để đón nhận mối quan hệ mới, Phạm Quỳnh Anh cho rằng, cô rất tin vào chữ duyên. "Khi nào duyên tới thì tới, biết đâu ngày mai có luôn" - Phạm Quỳnh Anh hài hước nói. 

Về tin đồn về việc có người mới sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh lập tức phủ nhận. Cô cho biết, bản thân đang rất bận rộn tập trung cho công việc. 

Tổ ấm hạnh phúc một thời của Quang Huy và Quỳnh Anh. 

Sự đổ vỡ của họ khiến nhiều người tiếc nuối. 

Ông bầu Quang Huy từng cho biết sẽ chia sẻ mọi chuyện sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Cả hai vẫn vui vẻ vì con.