HOT: Giữa lòng Hà Nội vừa có một "thiên đường tuyết trắng" đẹp không kém Matxcova, Nga

Cần gì phải sang tận Sapporo của Nhật Bản, New York của Mỹ, Quebec của Canada, Matxcova của Nga,... để đắm mình trong miền tuyết trắng. Ngay giữa lòng Hà Nội cũng có một thiên đường tuyết trắng đẹp lịm tim bạn nhé!  
affiliate_adflex_vongtramden

Toạ lạc trên một không gian rộng lớn và thoáng đãng chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6 km dọc theo Đại lộ Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn là khu giải trí không còn xa lạ với các bạn trẻ. Công viên là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. 

Những ngày gần đây, các "con dân sống ảo" đang rầm rộ check-in "châu Âu phủ tuyết trắng" đẹp lung linh giữa lòng Hà Nội, bạn đã biết? Không đâu khác, thiên đường tuyết trắng đó nằm ở Thiên Đường Bảo Sơn đó. Dưới một góc nhìn khác, Thiên đường Bảo Sơn sẽ dẫn bạn vào một thiên đường nơi hạ giới. 

Lạc lối trong màu trắng của tuyết, để tim mình lịm đi trước khung cảnh đẹp như trời Âu này, bạn có muốn? Đừng quên lưu lại những shoot hình lung linh ở Thiên đường Bảo Sơn nhé! 

Vườn cúc họa mi quá "full" thì chuyển hướng ngay tới vườn hoa mặt trời đang đẹp rực rỡ tháng 11

Với tổng diện tích 25.000m2, Safari tại Thiên đường Bảo Sơn gồm tổ hợp thác nước, vườn chim, tạo hình sông núi như trong một khu rừng nguyên sinh. Đây là thế giới hoang dã với rất nhiều chủng loại... Ngoài ra còn có Công Viên nước, Phố cổ, thủy cung,... rất hấp dẫn khác nữa đó! 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

[HOT] Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt đã mở cửa trở lại, còn đẹp "lợi hại" hơn xưa