Bố bị đồn mất sớm, Suboi phẫn nộ đăng tâm thư: “Bố của tôi mất việc, tai nạn xe cộ, vậy mà họ dám viết vậy luôn”

Những chia sẻ mới nhất của Suboi thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vốn là người kín tiếng, Suboi hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư trước công chúng. Có lẽ cũng vì vậy mà trên mạng xuất hiện nhiều đặt điều về cô. Mới đây khi trở lại với Rap Việt, Suboi lại được đặc biệt chú ý. Đáng nói, thông tin sai lệch về bố ruột của nữ rapper lại xuất hiện khắp nơi, khiến cô vô cùng bức xúc.

Trước những tin giả cho rằng bố ruột mất sớm, mới đây, Suboi đã đăng tải đoạn tâm thư dài để đáp trả: "Bố của tôi đang tuổi hưu, làm những việc xóm phường, cùng mẹ tôi làm từ thiện, chăm cháu, quán xuyến massage khiếm thị ở Nguyễn Thông. Tôi có kể chuyện bố tôi ở độ tuổi trung niên đã trải qua một thời gian nhiều biến cố xảy ra cùng một lúc, mất việc và bị tai nạn xe cộ, vậy mà hôm nay khi đào lại, họ DÁM viết tựa đề như vậy luôn!", nữ rapper bực tức cho biết.

Đây được xem như một trong số những lần hiếm hoi cô ra mặt để làm rõ những thông tin đặt điều giả mạo về mình. Trong câu chuyện này, cư dân mạng đều đứng về phía nữ rapper.

Bố bị đồn mất sớm, Suboi phẫn nộ đăng tâm thư: “Bố của tôi mất việc, tai nạn xe cộ, vậy mà họ dám viết vậy luôn” - Ảnh 2.

Hiện, Suboi đang ngồi ghế giám khảo tại chương trình Rap Việt và thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận.

Bố bị đồn mất sớm, Suboi phẫn nộ đăng tâm thư: “Bố của tôi mất việc, tai nạn xe cộ, vậy mà họ dám viết vậy luôn” - Ảnh 3.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật