Bỏ đi 7749 lớp filler, nhan sắc vợ 2 Minh Nhựa nhìn đã thấy "giật mình"

Trên đời, ai cũng nên cần có dăm ba cái app chỉnh ảnh lừa tình các bạn ạ.

Không những bị đánh giá là ”kém sang” hơn người vợ đầu Phương Thuý, mà vợ hai của Minh Nhựa - Mina Phạm - còn ”mất điểm” vì loạt lùm xùm mới đây. Cụ thể, cô bị chỉ trích đăng clip đập hộp khoe túi hiệu vào đúng lúc đám cưới con riêng của chồng đang diễn ra. Sau đó, cô còn bị bóc mẽ là chôm ảnh của travel blogger nước ngoài và PTS gắn bản thân vào.

Chân dung vợ hai của Minh Nhựa.

Lúc này, cái tên Mina Phạm đã trở thành tâm điểm trên các diễn đàn. Và nhiều người còn chuyển sự chú ý sang nhan sắc ”lúc già, lúc trẻ” của cô. Dường như cô đã ham chỉnh ảnh quá đà, đến mức nhiều người không nhớ rõ gương mặt của cô chính xác là như thế nào.

Đây là thời điểm xảy ra vụ việc Mina bỏ đi vì Minh Nhựa ngoại tình với hotgirl, khiến Minh Nhựa đau khổ, livestream đòi tự tử. Sau đó, cô đồng ý quay về Minh Nhựa đã đem rất nhiều siêu xe ra sân bay đón vợ. Lúc này, trông vợ hai của Minh Nhựa khá kém sắc và già hơn tuổi.

Có thể thấy, nhan sắc của Mina sau đó khá ”biến động”. Khi selfie thì trẻ trung như gái đôi mươi, nhưng tại ảnh sự kiện thì lộ ra nét của phụ nữ đã có 2 con.

Nhiều người đặt nghi vấn cô đã PTTM, cụ thể là cằm và mũi sau khi thấy hình ảnh này. 

Sự khác biệt giữa ảnh tự chụp và ảnh được tag. 

Có thể thấy, nhược điểm của Mina Phạm là gương mặt hơi quá khổ. Nhiều người đồn rằng cô đã tiêm má baby để có vẻ phúng phính trẻ trung này. 

Dễ dàng nhận ra Mina Phạm rất thích xài các filter, phần mềm chụp ảnh trong các bức ảnh tự sướng của mình.

Đôi lúc không hiểu được phong cách của Mina là như thế nào - già dặn trưởng thành như bên trái, hay hoá gái teen như bên phải? 

Ngay trong clip đập hộp gần đây, người ta có thể dễ dàng nhận ra gương mặt cứng đờ của cô. 

Saostar. kenh14