Bố thu mua đồng nát nhặt được đồ chơi, hạnh phúc mang về cho con trai

Bố mẹ luôn là những người cố gắng dành cho con cái những điều tốt đẹp nhất trong khả năng của mình.

Dù cuộc sống có phải mưu sinh vất vả thế nào đi chăng nữa nhưng chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con, con được ấm no thì đã là niềm hạnh phúc rất lớn đối với họ. Mới đây, một tài khoản trên TikTok đã chia sẻ lại khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc của mình với con trai dù chỉ là những món quà tặng nhặt lại từ đám ve chai nhưng đó thực sự lại rất ý nghĩa đối với cậu nhỏ.

Cụ thể, người bố trong đoạn clip làm công việc thu gom đồng nát, ve chai. Ngày hôm ấy, khi đang làm việc như mọi ngày thì phát hiện ra một thùng carton lớn có rất nhiều đồ chơi siêu nhân, anh hùng, người nhện, thần sấm, Captain America,…vv. Khi đó, anh đã rất vô cùng mừng rỡ.

Ngay lập tức, người bố đã gọi tên con trai của mình và nói lớn: “Ra bố cho cái này này, nhanh lên”. Tuy nhiên, anh lại muốn tạo bất ngờ cho con nên lấy chiếc áo lao động quấn lấy những món đồ chơi và dắt con vào trong nhà. Với các em nhỏ, chỉ cần được tặng quà đã rất vui rồi và cậu bé trong clip trên cũng thế. Em bé vô cùng háo hức, cười tươi, nhảy chân sáo và cứ lẽo đẽo đi theo bố để được nhận quà.

Để bé bất ngờ hơn, cũng là để rửa sạch những món đồ chơi ấy, hai bố con đã cùng nhau vào trong phòng tắm. Ông bố cẩn thận dặn con trai nhắm thật chặt mắt, không được ti hí. Vâng lời bố, cậu bé ngoan ngoãn làm theo, trong khi miệng vẫn giữ nguyên nụ cười tươi.

Sau tiếng đếm “1,2,3″ của bố, em mở mắt ra và khi nhìn vào chậu nước có rất nhiều món đồ chơi thì em đã hô ” wow” rất lớn. Bố liên tục hỏi em: “Nhiều không? Thích không? Yêu bố không? Bố tuyệt vời không?”, đáp lại là những tiếng: “Có ạ”  vô cùng ngọt ngào. Nhìn em sà ngay vào chậu nước, tay nhặt từng món đồ chơi lên rửa thật sạch rồi cẩn thận mang ra ngoài thực sự khiến bất cứ ai cũng cảm thấy tan chảy.

Ông bố sau đó thấy con mân mê, ngồi ngoan chơi những món đồ ấy cũng cười rất lớn chia sẻ rằng: “Bảo sao mà không vui, cứ con mình vui là mình vui rồi”. Đoạn clip ngắn trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều người xem. Ai cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc của 2 bố con.

Trong số đó, không ít người xem không kìm được cảm xúc khi nhớ về những đấng sinh thành:

"Xem mà lại nhớ hình ảnh của mình ngày xưa. Hồi ấy mẹ mình cũng là lao công, cứ mỗi khi mẹ đi làm về là được cho một đống đồ chơi. Thích lắm."

"Nhìn 2 bố con vui vẻ mà cách cả một cái màn hình điện thoại mình cũng phải cười theo. Sau này lớn lên, con nhớ hiếu thảo lại với bố mẹ nhé. Chúc 2 bố con sức khoẻ."

"Đồ bỏ đi của người khác lại là niềm vui lớn của mình. Xem xong thấy để có hạnh phúc trong cuộc sống thật nhẹ nhàng nhưng cũng ấm áp quá."

Trong các gia đình, bố thường là người trụ cột, gánh vác mọi trọng trách lớn. Thêm vào nữa bố là đàn ông nên đôi khi hơi khô khan và cứng nhắc, không được mềm mại, nhẹ nhàng như mẹ. Tuy nhiên, bố cũng sẽ luôn có cách yêu thương con cái của riêng mình. Bố cũng chẳng quản ngại khó khăn, không một chút đắn đo, hy sinh tất cả để nụ cười luôn nở trên môi con, để niềm hạnh phúc luôn lấp lánh trong ánh mắt con. Chính vì vậy, hãy cố gắng dành thời gian quan tâm, hỏi han, động viên bố bạn nhé.