Bộ tranh tình cảm cho thấy Hạnh Phúc đối với phụ nữ thực ra đơn giản lắm

(KenhTinGame) - Hạnh phúc đối với con gái không phải là cái gì đao to búa lớn cả, chỉ cần có người đàn ông yêu thương ở bên cạnh, được nâng niu, yêu thương chở che là đủ

Đôi khi đàn ông con trai vò đầu bứt tóc, và tự hỏi tại sao mà người yêu, người thương của họ là khó hiểu, khó chiều và kỳ lạ như thế. Phần lớn đều cho rằng con gái là những kẻ khó hiểu nhất vũ trụ, và hiểu được con gái thì cũng là lúc cuộc đời này...chả còn gì đáng đê học  hỏi nữa.

Điều đó không hẳn là sai, nhưng chỉ trong trường hợp đàn ông con trai dùng lý trí, suy nghĩ có phần cứng nhắc, khô khan của mình để xét đoán hành vi và ứng xử của phụ nữ mà thôi. Nếu anh chàng nào biết cảm nhận bằng trái tim, biết đặt mình vào vị trí của phụ nữ, thì sẽ thấy nửa kia của thế giới thực sự rất dễ thương, chẳng hề khó hiểu tẹo nào. Không cần phải những món quà xa hoa đắt tiền, không cần phải những hành động "đánh trống khua chiêng" chứng minh tình cảm cho cả thiên hạ thấy, chỉ cần tình cảm chân thành, những ân cần chăm sóc, chịu khó dành thời gian ở bênh cạnh, là quá đủ để chinh phục trái tim của cô ấy, khiến cô ấy nguyện đi theo anh đến suốt cuộc đời này.

Nữ họa sỹ người Hàn Quốc Hyocheon Jeong đã dùng những nét vẽ dịu dàng của mình để phác họa nên bộ tranh minh họa tình yêu lứa đôi đầy ngọt ngào. Những bức tranh của cô mang đến cho người xem một cảm giác về một hạnh phúc trọn vẹn, dịu dàng mà sâu sắc. Tình cảm lứa đôi chỉ cần bấy nhiêu thôi là đủ đầy lắm rồi.

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần chúng ta bên nhau là đủ

Đã yêu thì phải chấp nhận cho em nặn mụn lưng chứ nhỉ?

Khi ngắm nhìn gấu yêu của mình tất bật bếp núc

Điệu nhảy thần tiên dưới ánh đèn thấp thoáng trong bộ đồ ngủ giản đơn

Những khoảnh khắc khi hai trái tim cùng chung một nhịp đập

Cùng nhau ngắm cảnh đẹp bên ngoài cửa sổ

Sải bước bên nhau dưới những cơn mưa rào

Yêu nhau thì chỉ cần một cái chạm thôi cũng đủ sưởi ấm cả trái tim rồi

Đâu cần gì to tát, tình yêu thực sự chỉ cần thế này thôi

Tình yêu chỉ thuộc về hai người mà thôi

Khi hai ta bên nhau, những xô bồ, áp lực cuộc sống dường như không tồn tại

Định nghĩa Hạnh Phúc đơn giản lắm, nó ở ngay trước mặt chúng ta mà thôi