Bon chen làm Vlog, Phạm Hương tiếp tục bị soi viết sai chính tả, tỉ lần vẫn không chừa

Đoạn video nấu ăn của Phạm Hương vừa mới chia sẻ đã bị dân mạng thi nhau “bóc phốt”, không hiểu là vô tình hay cố ý mà nàng hoa hậu quốc dân liên tục bị dính vào những thị phi liên quan đến lỗi chính tả.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất về đoạn clip tập làm Vlog của Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương. Đây sẽ là đoạn clip khiến những tín đồ ẩm thực về ban đêm hào hứng nếu nó không xuất hiện dòng chữ mà Phạm Hương chèn lên đó. 

Để chứng minh cuộc sống sang chảnh khi ở Mỹ của mình, Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh vào bếp với một khay cua siêu to khổng lồ. Cô cũng khéo léo khoe tài nấu ăn của mình bằng việc hướng dẫn cách chế biến cua cực hấp dẫn. Nhưng rồi, chưa kịp nhận được  bất cứ lời khen nào từ người hâm mộ, Phạm Hương đã gặp tai hoạ trời ơi đất hỡi vì việc viết sai chính tả. 

Cụ thể trên đoạn clip, chúng ta rất dễ dàng nhận thấy dòng chữ: “Butter King Crab”. Nếu là người hiểu biết một chút Tiếng Anh thì thật sự đây là một câu không hề có nghĩa nhưng vẫn được Phạm Hương sử dụng để làm tiêu đề trên video của mình. Ngay sau đó, hàng loạt ý kiến trái chiều từ phía dân mạng đã thi nhau đưa ra để chỉ trích cho sự bất cẩn và có phần “thiếu hiểu biết” của Phạm Hương.

Nếu là người thường xuyên theo dõi Phạm Hương thì không chắc hẳn nhiều người đã biết cô nàng đã bị bóc phốt rất nhiều về vấn đề này. Trước đó, cô từng đã bị dân mạng soi rất nhiều ngay cả khi viết tiếng Anh hay tiếng Việt. Đỉnh điểm nhất là việc Phạm Hương đạo dòng status của Angel Candices để khoe con trai của mình.

Phạm Hương ngày càng đưa người hâm mộ đi từ thất vọng này đến thất vọng khác vì khả năng của mình. Nhiều người đã dành lời khuyên cho cô nàng nên tìm đến Google trước khi đăng tải bất cứ thông tin gì để không gặp phải những thị phi không đáng có như thế này.