Bước qua ngưỡng 30 tuổi, Ngọc Trinh ngày càng tối giản nhưng độ sang càng lên cao

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bây giờ khi “lên đồ” đã không còn bị chê là “quê” là “còn phèn” nữa mà kể từ khi đổi từ kiểu tóc đến cách trang điểm thì phong cách thời trang của người đẹp ngày càng sang và đẹp hơn.

Trước kia Ngọc Trinh luôn bị chê gương mặt kém sang, thời trang có phần sến sẩm và quê kệch nhưng khi bước qua ngưỡng tuổi 30, chẳng ai còn nhìn thấy điều đó ở "Nữ hoàng nội y". Cô khẳng định cho khán giả thấy được danh xưng ấy chẳng ai có thể thay thế với thần thái và phong cahcs thời trang ngày càng sang chảnh và chất ngất. 

Nổi tiếng với một thân hình đồng hồ cát, số đo 3 vòng hoàn hảo Ngọc Trinh diện những chiếc váy body thì còn gì tuyệt vời hơn? Váy body ôm sát các đường cong và cực tôn dáng chân dài đến từ Trà Vinh.

Không còn màu hồng công chúa hay họa tiết cầu kỳ thay vào đó Ngọc Trinh chọn gam màu đen cùng thiết váy tối giản hết sức. Với outfit này cô vừa có thể kết hợp với sneaker cao cổ hoặc giày cao gót để mang lại những phong thái khác nhau. Đó có thể là quyến rũ, trưởng thành cũng có thể là thời thượng trẻ trung mà cũng không kém phần nọt ngào.

Ngọc Trinh dạo gần đây cũng rất chịu khó diện những bộ men swear bởi đây đang là xu hướng thời trang đang cực kỳ thịnh hành. phong cách này đã giúp cô toát lên khí chất cực kỳ sang trọng và quý phái mà cũng không kém phần cá tính mạnh mẽ, cuốn hút.

Sở hữu vòng eo 56cm nên không có gì là lạ khi Ngọc Trinh lại không diện combo quần jeans với áo croptop. Cô thường kết hợp những items này với quần jeans, baggy hoặc quần ống rộng, Nhìn cực kỳ trend, năng động và thời trang.