Ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh "càn quét" gameshow đình đám Trung Quốc

Ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Trung Quốc. Nhiều sao Hoa ngữ cũng mang bài hát này vào gameshow để tranh tài.

Mới đây trong chương trình Street Dance Of China 6 (Bước nhảy đường phố Trung Quốc), bản hit See Tình của Hoàng Thùy Linh đã được chọn làm đề bài thử thách cho các đội thi. Ban tổ chức còn phát một đoạn MV bài hát và chú thích đây là "ca khúc tẩy não - See Tình".

Điều khiến khán giả bất ngờ là khi ca khúc nhạc Việt vang lên, nhiều thí sinh tỏ vẻ thích thú, thuộc nằm lòng động tác nhảy gốc và lời bài hát. Ngay cả dàn đội trưởng nổi tiếng như Jay Park, Đinh Trình Hâm, Ngô Kiến Hào cũng vô cùng hào hứng, trổ tài biên đạo cho các vũ công trong đội. Phần nhảy See Tình của đội Đinh Trình Hâm sau đó viral trên mạng xã hội nhờ loạt động tác dễ thương, hài hước.

Thời gian qua, ca khúc See Tình nổi tiếng đình đám ở làng giải trí Hoa ngữ. Khán giả đại lục thường gọi bài hát với tên là Ting Ting Tang Tang, với giai điệu được remix lại bởi DJ Cucak, mang âm hưởng vui tươi, nhí nhảnh.

Trong Đêm hội Tmall ngày 11/11 vừa qua, See Tình cũng được nghệ sĩ gạo cội Hồng Kông - Tiết Gia Yến mang lên sân khấu thể hiện bằng tiếng Quảng Đông. Ở tuổi U80, bà vẫn được khen ngợi khi luôn giữ tinh thần vui vẻ, dễ thương của bài hát Việt.

Nghệ sĩ Tiết Gia Yến và Thái Quốc Khánh hát bản hit See Tình theo tiếng Quảng Đông.

Trước đó ở chương trình Xin chào thứ 7, Chi Pu xuất hiện với vai trò khách mời. Cô đã cùng dàn cast gồm Amber, Trương Lăng Hách, Tần Tiêu Hiền, Kim Tĩnh, Amber, Ngô Hân, Trương Nhan Tề, Đinh Trình Hâm, Oscar và Lý Tuyết Cầm thể hiện ca khúc See Tình mở màn cho show.

Ngoài ra ở loạt gameshow như Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Hương vị Trung Hoa, Keep Running, The Next Stage,...See Tình cũng nhiều lần vang lên và được các sao Trung Quốc hưởng ứng. Điều này khiến khán giả vô cùng tự hào khi ca khúc Việt được yêu thích ở quốc tế.

See Tình khuấy đảo loạt gameshow ở Trung Quốc.