Cả một bầu trời Hội An như được thu nhỏ trong một quán cafe giữa lòng Đà Lạt

Nếu đã quá quen thuộc với các địa điểm "quốc dân" như: Nguyệt vọng lầu, cối xay gió,... thì bạn hãy "đổi gió" check in "Hội An thu nhỏ" tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Đó chính là  A little Hội An Tea & Coffee.

Tọa lạc tại con phố Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP. Đà Lạt, A little Hội An Tea & Coffee là một quán cafe mang đậm hơi thở của phố Hội. Quán mang phong cách ấm cúng và cổ điển của phố cổ Hội An, thử một lần đến quán bạn sẽ có một bộ ảnh so deep như đang đi du lịch Hội An.

Từ bàn ghế cổ, chậu sen đá nhỏ xinh cho đến bình trà thủy tinh trong suốt thắp nến và tách trà bằng gốm cổ Hội An đều được chủ nhân chăm chút cho nhu cầu chụp hình check-in. 

A little Hội An Tea & Coffee có menu đồ khá phong phú, giá cả thì phải chăng: có trà đào cam sả, trà hoa cúc được trang trí đốt nến phía dưới nhìn siêu lung linh, cà phê trứng thơm đậm đà. Đặc biệt nhất là combo trà Detox ăn kèm với bánh dừa và đậu chou chou.

Ngồi ở " Hội An" nhâm nhi ly trà giữa cái thời tiết se se lạnh của Đà Lạt thì còn gì thích bằng. Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở A little Hội An Tea & Coffee để mang về cả một album ảnh đẹp bạn nhé! 

Ảnh: nho.bui, A little Hội An Tea & Coffee, Nguyễn Anh Khang, Hoai Thuong