Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh cháy hết mình trong đêm “thập kỷ sắc màu” của Thiên Nhiên Việt

Đại tiệc cuối năm của công ty Thiên Nhiên Việt với chủ đề “Thập kỷ sắc màu” đã chính thức được khép lại vào tối ngày 20/01 vừa qua.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh cháy hết mình trong đêm “thập kỷ sắc màu” của Thiên Nhiên Việt - 1

“Thập kỷ sắc màu” là dịp để doanh nghiệp tri ân hệ thống, khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ Thiên Nhiên Việt, cùng sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh với tổng giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng tiền mặt và chương trình bốc thăm trúng thưởng 9 xe máy điện Vinfast và vàng 9999.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh cháy hết mình trong đêm “thập kỷ sắc màu” của Thiên Nhiên Việt - 2

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh cháy hết mình trong đêm “thập kỷ sắc màu” của Thiên Nhiên Việt - 3

Noo Phước Thịnh với những ca khúc cực sung trong đêm tiệc

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh cháy hết mình trong đêm “thập kỷ sắc màu” của Thiên Nhiên Việt - 4

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cháy hết mình với những bài hát sôi động tại đêm tiệc vừa qua!

Trải qua năm 2020 với nhiều biến động, Thiên Nhiên Việt Group vẫn tiếp tục ghi dấu sự thành công vang dội, một lần nữa khẳng định bản lĩnh trên thị trường làm đẹp Việt Nam với nhiều thành tựu đáng kể. Thiên Nhiên Việt không ngừng nâng cao uy tín và nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và sức khoẻ được khách hàng tin cậy.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh cháy hết mình trong đêm “thập kỷ sắc màu” của Thiên Nhiên Việt - 5

Chủ tịch Rita Phương - Nhà sáng lập Thiên Nhiên Việt Group

Đồng thời, đây cũng là đêm để vinh danh những Nhà phân phối xuất sắc nhất của Thiên Nhiên Việt năm 2020 đã mang doanh thu lớn về cho công ty bao gồm các doanh nhân và cũng là những tân CEO của Thiên Nhiên Việt Group như: Hoàng Mỹ Dung, Phạm Cẩm Liên, Cù Thị Việt Trinh, Nguyễn Hoàng Thanh Thảo, Hoàng Duy Quang, Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Lệ Quỳnh, Nguyễn Trí Cát Tường (NSƯT Cát Tường).

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh cháy hết mình trong đêm “thập kỷ sắc màu” của Thiên Nhiên Việt - 6

Những chiến binh xuất sắc của Thiên Nhiên Việt Group năm 2020.

Họ là nhân chứng cho những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, mỗi một thành viên đều mang những câu chuyện riêng về hành trình khẳng định bản thân, trong những hành trình ấy luôn có sự đồng hành và hỗ trợ của ban lãnh đạo đặc biệt là chủ tịch Rita Phương và toàn thể hệ thống Thiên Nhiên Việt.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh cháy hết mình trong đêm “thập kỷ sắc màu” của Thiên Nhiên Việt - 7

Với việc trao thưởng tới các Tổng phân phối xuất sắc nhất, chủ tịch Rita Phương - người sáng lập ra Thiên Nhiên Việt Group cũng đưa ra mục tiêu cho năm 2021 rằng doanh số sẽ tăng gấp 5, gấp 10 lần so với năm cũ cũng như không ngừng xây dựng, phát triển Thiên Nhiên Việt ngày càng lớn mạnh và mang đến thị trường nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phạm Quỳnh Anh cháy hết mình trong đêm “thập kỷ sắc màu” của Thiên Nhiên Việt - 8

Chủ tịch Hoàng Mỹ Phương xinh đẹp quyền lực chụp ảnh lưu niệm cùng hệ thống nhà phân phối tại sự kiện sắc màu đêm 20/1 vừa qua!

Đêm tiệc “Thập kỷ sắc màu” đã khép lại với những khoảnh khắc tuyệt vời, để lại những dấu ấn mạnh mẽ đối với toàn bộ khách mời. Trong thời gian tới, Thiên Nhiên Việt hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng hơn nữa đến người tiêu dùng và mang thương hiệu vươn tầm quốc tế.