Sau lời nhắn "Thương em" của Sơn Tùng, chị gái Thiều Bảo Trâm tuyên bố "Ngon thì đứng ra trước mặt"

Thiều Bảo Trang - chị gái Thiều Bảo Trâm có động thái cực gắt được cho là đang nhắm đến "người tình tin đồn 8 năm" của em gái.

Tối qua (23/1), tại một sân khấu biểu diễn, Sơn Tùng đã dành những lời nhắn nhủ được cho là gửi tới Thiều Bảo Trâm: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Sau lời nhắn "Thương em" của Sơn Tùng, chị gái Thiều Bảo Trâm tuyên bố "Ngon thì đứng ra trước mặt" - 1

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra Sơn Tùng đã bỏ theo dõi tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm. Vậy là nghi vấn cả hai "đường ai nấy đi" dường như đã được sáng tỏ. Cùng với đó, Hải Tú trở thành sao nữ Việt duy nhất được nam ca sĩ nhấn nút theo dõi ở thời điểm hiện tại.

Sau lời nhắn "Thương em" của Sơn Tùng, chị gái Thiều Bảo Trâm tuyên bố "Ngon thì đứng ra trước mặt" - 2

Sơn Tùng đã bỏ theo dõi tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm.

Trên trang cá nhân của ca sĩ Thiều Bảo Trang - chị gái Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ có dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ngon thì đứng ra trước mặt". Khán giả để lại hàng loạt bình luận đưa ra suy đoán chị gái Thiều Bảo Trâm đang trách Sơn Tùng không đứng ra nói rõ ràng mọi chuyện.

Sau lời nhắn "Thương em" của Sơn Tùng, chị gái Thiều Bảo Trâm tuyên bố "Ngon thì đứng ra trước mặt" - 3

Trên trang cá nhân của ca sĩ Thiều Bảo Trang - chị gái Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ có dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Sau lời nhắn "Thương em" của Sơn Tùng, chị gái Thiều Bảo Trâm tuyên bố "Ngon thì đứng ra trước mặt" - 4

Khán giả để lại hàng loạt bình luận đưa ra suy đoán chị gái Thiều Bảo Trâm đang trách Sơn Tùng không đứng ra nói rõ ràng mọi chuyện.