"Em trai BLACKPINK" hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV!

Trụ sở mới của "ông lớn" YG Entertainment khiến nhiều fan trầm trồ vì quá sang-xịn-mịn.

Vào tháng 9 năm ngoái, YG đã chính thức chuyển từ trụ sở cũ sang tòa nhà mới siêu đẹp và sang chảnh. Kế hoạch 8 năm xây dựng của ông lớn giải trí này cuối cùng đã hoàn thành. Sau khi 1 phần bên trong trụ sở mới được tiết lộ, nhiều fan đã xôn xao bàn tán và hết lời khen ngợi vẻ ngoài sang trọng của tòa nhà. Ai cũng nóng lòng được chiêm ngưỡng toàn bộ tòa nhà hoành tráng như trong phim khoa học viễn tưởng này.

Mới đây, nhóm nhạc em trai BLACKPINK- TREASURE - đã đưa fan đi thăm quan tòa nhà mới của YG trong chương trình thực tế riêng TREASURE Map Season 2. Người hâm mộ đã có dịp chiêm ngưỡng toàn bộ 14 tầng của tòa nhà. Góc nào góc nấy đều đẹp và sang 1 cách khó tin, toát lên phong cách độc lạ của YG. Được biết, tòa nhà mới của YG nằm ở Hapjeong, Seoul, ngay bên cạnh tòa nhà văn phòng cũ và có tổng cộng 14 tầng: 5 tầng ngầm và 9 tầng trên mặt đất.

Em trai BLACKPINK hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV! - Ảnh 2.
Em trai BLACKPINK hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV! - Ảnh 3.

Bên ngoài tòa nhà YG

YG là "nhà" của loạt nhóm nhạc nổi tiếng như BIGBANG, BLACKPINK, WINNER, IKON, TREASURE,...

1. Căng tin

YG nổi tiếng là có căng tin thần thánh với cả loạt món ăn ngon lành. Đây chắc hẳn là nơi nhiều fan mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng nhất. Liệu BLACKPINK, BIGBANG, WINNER và cả loạt sao đình đám của YG dùng bữa ở nơi thế nào? Căng tin chính là niềm tự hào của YG. Bởi vậy, công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc đã dành diện tích vô cùng lớn của tòa nhà cho khu vực ăn uống. Cả loạt nội thất cao cấp, quầy thức ăn với nhiều thực phẩm lành mạnh khiến các fan phải trầm trồ

Ẩn bên trong nhà ăn chung là một phòng ăn riêng thậm chí còn sang trọng hơn. Nó có chỗ ngồi thoải mái cho tám người, được trang bị cả máy pha cà phê và trà để nhân viên và nghệ sĩ thoải mái sử dụng

Căng tin của YG còn bán cả món phở Việt Nam với giá chỉ 3 USD (khoảng 70.000 đồng). Dân tình không khỏi đồn thổi chính "con dâu Việt Nam" Rosé (BLACKPINK) là người đề xuất bán món ăn này

2. Khu vực sảnh và hành lang quay được cả MV

Em trai BLACKPINK hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV! - Ảnh 8.

TREASURE còn đặc biệt dẫn fan đi thăm quan hành lang siêu to khổng lồ quay được cả MV trong trụ sở YG. Ai cũng phải lóa mắt trước hành lang dài hàng mét và thang máy hiện đại

TREASURE đã từng quay MV MMM ở chính hành lang này

Em trai BLACKPINK hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV! - Ảnh 11.

Hành lang nhà YG mang hơi hướng của tương lai

Em trai BLACKPINK hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV! - Ảnh 12.

Jennie (BLACKPINK) cũng từng khuấy đảo Instagram bằng tấm ảnh chụp ở thang máy trong hành lang siêu sang

3. Phòng tập nhảy của BLACKPINK

Hẳn các Blink đều quen thuộc với phòng tập nhảy siêu đẹp của BLACKPINK. Đây chính là nơi 4 cô nàng quay video tập nhảy cho ca khúc Lovesick Girls

Bức tường được vẽ tranh và gắn cửa sổ mang hơi hướng châu Âu cổ điển khiến ai nhìn vào cũng mê

Bức tường vẽ tranh cổ điển chính là phông nền chụp hình của BLACKPINK. Đây là là nơi ra đời của biết bao bức ảnh "gây bão" Instagram

4. Phòng tập của TREASURE

Phòng tập của "em trai BLACKPINK" TREASURE vô cùng rộng rãi. Dù có tận 12 thành viên nhưng các thành viên TREASURE ai cũng phải công nhận phòng tập này quá to so với nhóm

Phòng tập của TREASURE có màn hình LED cực to và nét

5. Cửa hàng tiện lợi ngay bên trong tòa nhà

Liệu có bao nhiêu công ty giải trí sở hữu cửa hàng tiện lợi ngay trong tòa nhà trụ sở? Không hổ danh là công ty cá tính và độc lạ nhất trong Big 3, YG luôn biết cách "tạo nét" và gây chú ý

Em trai BLACKPINK hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV! - Ảnh 19.

Tại YG, nhân viên và nghệ sĩ có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng sau đó tự dùng máy quét để thanh toán

6. Những góc đặc biệt khác

Em trai BLACKPINK hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV! - Ảnh 20.

Từng góc nhỏ trong tòa nhà mất 8 năm xây dựng của YG đều vô cùng đẹp mắt. Từ khu nghỉ ngơi...

...đến loạt phòng tập nhảy...

...salon làm tóc và trang điểm riêng...

...đến cả màn hình LED đều toát lên sự sang chảnh và cao cấp

Em trai BLACKPINK hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV! - Ảnh 24.

Đẳng cấp của YG đã được thể hiện qua tòa nhà mới to đẹp

Em trai BLACKPINK hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV! - Ảnh 25.
Em trai BLACKPINK hé lộ trụ sở mới siêu sang của YG: Căng tin, phòng tập khổng lồ chưa sốc bằng hành lang đủ lớn để quay MV! - Ảnh 26.

Nhiều fan còn đùa rằng tòa nhà YG trông không khác gì 1 thành phố thu nhỏ đến từ tương lai

Nguồn: Koreaboo, YouTube