Ca sĩ Thuỷ Tiên bắt trend "Công viên Thủy tinh", tiện thể "dằn mặt" luật sư

Sau khi bị cư dân mạng mỉa mai cho rằng có tâm địa độc ác, nữ ca sĩ Thủy Tiên không ngần ngại đáp lời.

Là 1 trong 10 người có quyền và nghĩa vụ liên quan đến vụ án Nguyễn Phương Hằng, Công Vinh - Thuỷ Tiên nhận về nhiều sự chú ý hơn cả. Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng cùng các đồng phạm đã đi đến quyết định cuối cùng với mức án 3 năm tù dành cho bà Phương Hằng. Về phía vợ chồng nữa ca sĩ tuy đã vắng mặt tại phiên toà nhưng đã rút yêu cầu bồi thường vật chất và tinh thần, chỉ mong nhận được lời xin lỗi từ bà Nguyễn Phương Hằng. 

Tại toà án, một trong những chi tiết khiến dân tình "dở khóc, dở cười" chính là màn đọc nhầm tên của luật sư từ "Công Vinh - Thuỷ Tiên" sang "Công Viên Thuỷ Tinh". Cũng chính vì vậy mà cụm từ này được lan truyền rầm rột rên mạng xã hội nhiều ngày qua. Có vẻ như giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" cũng biết về những cụm từ đang "trend" trên mạng có liên quan đến vợ chồng mình.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh nắm tay ông xã Công Vinh được "chế" trên trang bìa bộ truyện Doraemon. Cùng với đó là chú thích hài hước: "Công Vinh Thủy Tiên đi thăm Công Viên Thủy Tinh " nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều người ngạc nhiên là tâm thế đón nhận khá thoải mái của Thủy Tiên dù sự việc liên quan đến một vụ án khá căng thẳng. Bên cạnh những lời trêu vui nữ ca sĩ, một netizen đã để lại bình luận mỉa mai vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên khi viết: "người tàn ác thường sống thảnh thơi". Sau đó, Thuỷ Tiên cũng đã nhanh chóng đáp trả cực gắt đáp lại: "Bạn thử sống tàn ác đi rồi coi có sống thảnh thơi được không". Trước câu trả lời từ phía giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" người hỏi cũng phải cứng họng không nói thêm gì.

Trước đó, ồn ào xoay quanh số tiền 150 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt vào năm 2020 của Thuỷ Tiên từng trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các cõi mạng. Cả hai sau đó lên tiếng phủ nhận, đồng thời ra ngân hàng công khai sao kê và tuyên bố khởi kiện những tổ chức, cá nhân làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình.  Dù vậy nhưng cho đến hiện tại vẫn có rất nhiều netizen thường xuyên để lại bình luận mỉa mai dưới những bức ảnh của Thuỷ Tiên.