Các bà mẹ phải "tỉnh" cực kỳ vì hóa ra đây mới là lí do các ông bố chăm chỉ nhận đón con sau giờ học

Ông chồng mới đem con đi học được bữa, thế mà trưa nay ʜὺɴġ ʜṑɴ tuyên bố trong bữa cơm trưa: Từ nay việc đưa con đến trường em cứ để anh, em khổ nhiều quá rồi. Cô giáo khiến nhiều ông bố chăm chỉ đi đón con sau giờ học. 

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh cô giáo đứng trên bục giảng với thân hình ġợı cảм, đường cong đốt mắt và khuôn mặt rất xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ "Động lực cho các bố đi đón con mỗi ngày" khiến dân mạng  xôn xao.

Khoảnh khắc cô giáo xinh đẹp chụp cùng học trò gây sốt mạng xã hội. Sau đó, dân tình cũng xôn xao chia sẻ bức ảnh này và ngóng chờ những thông tin đầu tiên của nữ chính.

Loạt ảnh của cô giáo này khiến dân mạng rần rần cũng phải thôi. Đứng trên bục giảng với thân hình ġợı cảм, đường cong đốt mắt và khuôn mặt rất xinh đẹp, cô giáo trẻ nhận được lời khen ngợi của nhiều người.

Cô giáo xinh đẹp

Ông bố có nickname T.A.H chia sẻ anh bị ấn tượng bởi hình ảnh cô giáo xinh đẹp, dịu dàng ân cần trong tà áo trắng khi ngày đầu dẫn con đến nhận lớp.

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, dòng trạng thái kèm ảnh nhận được 44.000 like (thích), hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Phần lớn dân mạng khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của cô giáo trẻ.

Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô giáo trẻ xinh đẹp. Không lâu sau đó, dân tình truy tìm được danh tính của cô giáo đang cực hot này.

Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô giáo trẻ xinh đẹp.

Chân dung cô giáo xinh đẹp

Hình ảnh cô giáo mặc áo dài xanh, gương mặt xinh như hot girl đang ân cần trìu mến giữa lớp 1 gây bão khắp mạng xã hội, khiến ai cũng phải dừng lại, click chuột ngắm nghía dù có đang vội vàng trên Facebook.

Từ những bức ảnh ban đầu, dân mạng nhanh chóng tìm ra địa chỉ Facebook của cô giáo chỉ trong một nốt nhạc. Được biết, cô giáo trẻ xinh đẹp có tên là Bùi Thúy Ngân, hiện đang giảng dạy tại trường Tiểu học Tân Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Những hình ảnh về cô giáo Thúy Ngân ban đầu được cô đăng tải lên Facebook cá nhân nhưng sau đó đã lan truyền khắp mạng xã hội, được nhiều fanpage lớn nhỏ đăng lại, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trước khi nổi tiếng với khoảnh khắc xinh đẹp ngày đầu đón trò lớp 1, Thúy Ngân cũng là một cô gái cực hot trên Facebook, với số người theo dõi hơn 80.000 người - một con số không hề nhỏ đối với người không hoạt động showbiz.

Sau những bức hình mới nhất về cô giáo, nhiều người bình luận đùa giỡn rằng "muốn làm học trò của cô", "cô đẹp như này, học sinh còn mê mẩn chứ nói gì đến phụ huynh"...

Hiện tại, dân mạng đang đổ bổ vào Facebook cá nhân của Thúy Ngân để làm quen và ngắm những hình ảnh xinh mộng mị của cô giáo trẻ. Không biết cô giáo đã có người yêu chưa nhưng sau ngày hôm nay, inbox của cô chắc chắn sẽ lên đến con số hàng nghìn tin nhắn chờ.