Các mỹ nam Vbiz bỗng để tóc dài "thượt lượt": người vẫn điển trai, người trông như "ở rừng mới về"

Quá quen với mái tóc gọn gàng, vuốt keo chỉn chu đến khi các sao nam cùng để tóc dài khiến khán giả ngỡ ngàng.

 

Mái tóc dài của các nam nhân luôn mang đến vẻ lãng tử, thế nhưng, không phải sao nam Vbiz nào để tóc dài cũng nhận được sự tán dương của khán giả, có người còn nhận không ít gạch đá. 

Sơn Tùng lạ lẫm trong lần hóa thân nhân vật trong ca khúc "Lạc Trôi". Hình ảnh này khiến fan bất ngờ và thích thú. Có thể nói nam ca sĩ là người chịu khó thay đổi hình ảnh nhất trong dàn mỹ nam showbiz.

Tháng 7/2017, nam ca sĩ khiến fan bất ngờ với kiểu tóc bờm ngựa mullet, cạo hai bên và nuôi dài đuôi tóc. Hình ảnh đậm chất cổ điển này của giọng ca Thái Bình khẳng định một điều: Anh phù hợp với bất kỳ phong cách nào.

Nam nhân lịch lãm, chỉn chi nhất nhì Vbiz bỗng một ngày thay đổi phong cách với mái tóc dài gần ngang vai cùng gương mawth "râu ria" lởm chởm.

Hình ảnh mới này của Hứa Vĩ Văn khiến khán giả chưa mấy thuận mắt.

Isaac đã phải mất 3 tháng nuôi tóc dài và nối thêm tóc để hóa thân vào vai diễn Thái tử Hiếu Long trong phim "Tấm Cám- Chuyện chưa kể".

Sở hữu gương mặt đẹp không góc chết nên dù để tóc kiểu nào, Issac trông cũng cuốn hút.

Đừng tưởng gương mặt đậm chất Hàn Quốc của Issac lại không thể hóa thân thành nhân vật lịch sử nhé!

Một mỹ nam nữa lại cứu cánh mọi kiểu tóc nhờ gương mặt điển trai của mình.

Thả tự nhiên nhưng không được lòa xòa là điều mà các quý ông khi muốn để mái tóc dài lãng tử này, nếu không muốn "tự dìm" như JVevermind.

 

Mái tóc dài là điểm đặc trưng giúp rocker Phạm Anh Khoa tăng vẻ mạnh mẽ, hoang dại. Tuy nhiên, không phải lúc nào tạo hình này cũng khiến anh đẹp trai, nam tính hơn. Bức hình trên chính là ví dụ điển hình.

Hoài Lâm cũng nhanh chóng gia nhập hội tóc dài, nhưng cũng giống những người anh em của mình Hoài Lâm vẫn khiến khán giả thất vọng với hình ảnh này.

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn lần đầu để tóc dài nhưng lại thất bại ê chề. Hình ảnh của anh bị cho là giống như những nhân vật "sát thủ".

Dù cố gắng tạo thần thái cho sang, nhưng rất tiếc anh vẫn không cứu được nhan sắc của mình rồi.

Chắc không ai quên là Hữu Vi có sở thích để bờm tóc ngược ra đằng sau như thế này, để bớt vướng víu anh còn nhờ đến sự trợ giúp của phụ kiện là chiếc cài.

Để tóc dài mà bết dính và gương mặt bóng dầu như thế này thì Hữu Vi đúng là "thảm họa".

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nhìn một góc nhà của mỹ nhân tuổi Hợi này cũng thấy độ xa xỉ, đẳng cấp của chân dài