Đọ độ gợi cảm sau 10 năm của mỹ nhân Việt: Người giữ vững phong độ, người lột xác khó tin

Đúng là ai rồi cũng khác, kể cả dàn mỹ nhân Việt cũng không ngoại lệ.

Bảo Thy

10 năm trước, Bảo Thy từng được biết đến là một nàng công chúa thơ ngây, trong sáng nhất nhì Vbiz. Thậm chí, trong một vài khoảnh khắc gợi cảm nhất Bảo Thy cũng chỉ đơn thuần là mặc áo hở vai. Còn hiện tại, cô đã tự tin phô diễn hình thể nóng bỏng mọi lúc.

Để thoát khỏi hình ảnh cô "công chúa bong bóng" ngày nào, Bảo thy đã dần chuyển từ hình ảnh kín đáo, nữ tính sang gợi cảm, quyến rũ được xem như một "cuộc cách mạng hình ảnh" lớn của người đẹp.

Minh Hằng

Ngay từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Minh Hằng đã định hương bản thân theo phong cách sexy, quyến rũ. Bởi vậy không có gì quá ngạc nhiên khi đến thời điểm hiện tại Minh Hằng vẫn giữ nguyên hình tượng ngày nào chỉ là ngày càng táo bạo hơn mà thôi.

Sau 10 năm, không chỉ nhan sắc thay đổi mà đến độ gợi cảm của cô cũng tăng lên gấp bội phần.

Đông Nhi

10 năm trước, Đông Nhi cũng từng một thời gian theo đuổi hình ảnh quyến rũ, tuy nhiên, thời điểm đó cô vẫn chưa đủ táo bạo và khiến khán giả "bỏng mắt" như hiện tại.

Không chỉ phong cách đời thường, ngay cả những trang phục trên sân khấu cũng được Đông Nhi thay đổi một cách đáng kể.

Tóc Tiên

Cũng giống như Minh Hằng, Tóc Tiên theo đuổi phong cách gợi cảm từ khá sớm. Những năm 2008 - 2009, Tóc Tiên bắt đầu sang Mỹ du học và cô đã hướng bản thân theo hình ảnh khá thoải mái.

Đúng là gương mặt của Tóc Tiên chỉ có thể hợp với phong cách gợi cảm, quyến rũ dù là 10 năm trước hay hiện tại.