Sau một năm điều trị, Mai Phương "tái xuất" với diện mạo mạnh mẽ, sắc sảo, quyến rũ

Sau hơn 1 năm điều trị bệnh ung thư phổi, nữ diễn viên Mai Phương tái xuất xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng và mong cô lúc nào cũng giữ thần sắc thế này.

 

Nếu như một năm trước, những hình ảnh diễn viên Mai Phương trên giường bệnh chiến đấu với bệnh tật khiến không ít người hâm mộ cảm thấy xót xa thì những hình ảnh mới nhất của người đẹp khiến nhiều khan giả cảm thấy “an tâm” hơn hẳn. 

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ hình ảnh gợi cảm trong bộ vest đầy quyến rũ. Cách trang điểm đậm nét, sắc sảo cùng với phong cách thời trang này – có vẻ như cô đang thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân trước những khó khăn về sức khỏe. 

 

Hình ảnh mới của Mai Phương khiến ngay cả những đồng nghiệp thân thiết của cô cũng phải thốt lên dưới phần bình luận.

Lạ hoắc nhưng mà đẹp là được”, Lâm Vỹ Dạ viết. “Đẹp quá em gái, nhìn ngạc nhiên, đằm thắm quá”, diễn viên Quốc Thái bình luận, Lê Bê La còn bình luận vui: "Nhìn chị tưởng như Hồ Ngọc Hà, xinh quá chị ơi". Mọi người còn khuyên Mai Phương nên thường xuyên trang điểm phong cách này rất xinh đẹp và giữ thần sắc tốt thế này.

Hiện tại, Mai Phương vẫn đang trong quá trình điều trị ung thư phổi. Dù phải liên tục đến gặp bác sĩ  và sử dụng phác đồ điều trị riêng nhưng cô vẫn luôn dành thời gian nhiều nhất có thể để tham dự các chương trình truyền hình và tham gia ghi hình một số sản phẩm. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

CĐM rần rật khi Hân "Hoa hậu" xuất hiện tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019?