Đăng ảnh kỉ niệm bữa ăn sáng, Mai Phương Thúy lại khiến dân tình "trầm trồ" vì style "hững hờ"

Chỉ cần ngắm đôi chân cực phẩm cùng đôi gò bồng đảo phổng phao này của Mai Phương Thuý thôi, người hâm mộ đã đủ no rồi.

Thời gian gần đây, cái tên Mai Phương Thuý đang dần nóng trở lại qua màn catwalk thần sầu trong một show diễn, cô nàng cũng liện tục tham gia các sự kiện và nhiều cuộc phỏng vấn. Người ta vẫn chưa thôi bàn tán về nhan sắc ngày càng xinh đẹp và mặn mà ở độ tuổi 30 sau một thời gian ở ẩn thì mới đây Hoa hậu Việt Nam 2006 lại khiến người hâm mộ  "điêu đứng" bởi một bức ảnh kỷ niệm đi ăn nhưng không có bất cứ một món ăn nào trong ảnh ngoài nhân vật chính với đôi chân dài cực phẩm và vòng 1 phổng phao đáng ghen tị.

Đăng ảnh xinh đẹp nhưng cô nàng lại kèm một dòng caption cực hài hước và đáng yêu: "Kỷ niệm ăn 2 bữa sáng, 2 bữa trưa và tối đi ăn thịt nướng". 

Thế nhưng, điều khiến người ta quan tâm và chú ý lại là khuôn ngực căng đầy và đôi chân dài cực phẩm khi mặc áo 2 dây, khoác blazer dáng giấu quần và kéo trễ vai. 

Thậm chí, trong một số góc chụp khác, Mai Phương còn rất biết cách "chiêu đãi" mắt người nhìn khi buông xoã hững hờ một bên vai áo để lộ vòng 1 lấp ló.

Dòng caption "chỉ mang tính chất minh họa" của Mai Phương Thúy khiến Lã Thanh Huyền cũng phải bình luận rằng: "Ai quân tâm ăn gì khi post cái hình này".

Phương Mai còn táo bạo hơn khi thẳng thắn trình bày: "Làm con em cứ phải zoom vào tìm thịt đâu".

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848