Cách hôn tiết lộ mối quan hệ của hai bạn như thế nào?

Mỗi kiểu hôn lại mang một ý nghĩa rất riêng: Trong khi nụ hôn nhẹ nhàng thể hiện sự thoải mái, thì một nụ hôn sâu lại thể hiện sự tự nhiên

Nụ hôn không chỉ là một hành động lãng mạn mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết tình yêu và cải thiện mối quan hệ. Và mỗi kiểu hôn lại mang một ý nghĩa rất riêng: Trong khi nụ hôn nhẹ nhàng thể hiện sự thoải mái, thì một nụ hôn sâu lại thể hiện sự tự nhiên. Chính vì vậy, một nụ hôn có thể giải mã rất nhiều điều về nửa kia và tình cảm của hai bạn.

Dưới đầy là danh sách 7 kiểu hôn khác nhau và ý nghĩa của chúng trong mối quan hệ của hai bạn:

Hôn môi nhẹ

Nụ hôn đầy sự tinh tế khi cả hai đôi môi nhẹ nhàng chạm vào nhau. Nụ hôn nhẹ cho thấy bạn rất gần gũi với người mình yêu, và cả hai đều cảm thấy thoải mái với nhau. Nếu bạn chủ động bắt đầu với nụ hôn nhẹ nhàng, có thể đây cũng là hành động khiêu khích đôi phương và mong muốn cả hai thân mật hơn.

Hôn má

Trao cho người bạn yêu một nụ hôn dịu dàng lên má chứng tỏ mối quan hệ của hai bạn đang rất tốt. Hôn má chứng tỏ tình cảm hai bạn dành cho nhau rất nhẹ nhàng và đơn giản. Đây cũng có thể là dấu hiệu của một mối tình chởm nở từ tình bạn.

Nụ hôn Spiderman

Một khoảnh khắc mang tính biểu tượng của bom tấn Spider-Man chính là “nụ hôn Spiderman,” cảnh Peter (Tobey Maguire) treo lộn ngược, và Mary (Kirsten Dunst) đã tặng cho anh một nụ hôn say đắm.

Mặc dù nụ hôn kiểu này không thực tế, nhưng nếu đối phương bất ngờ tặng bạn một ‘nụ hôn Spiderman’ thì đó là dấu hiệu của sự tự phát trong mối quan hệ của hai bạn, và nó có nghĩa là người ấy muốn tìm ra những cách mới để thêm gia vị cho tình yêu của hai bạn.

Nụ hôn lên mí mắt

Một nụ hôn nhẹ lên mí mắt của cô gái được gọi là nụ hôn thiên thần. Đây là một hành động thân mật tượng trưng cho tình cảm mãnh liệt, và mang lại cho người thân yêu cảm giác bình yên và an toàn. Nếu bạn thích kiểu hôn ngọt ngào này có nghĩa là bạn rất yêu nửa kia của mình, và bạn muốn người đó cảm nhận được rằng họ rất quan trọng với bạn.

Hôn phớt

Kiểu hôn lướt nhẹ qua môi này mặc dù khá đơn giản, thuần khiết và không quá lãng mạn, nhưng đây có thể là cách rất tuyệt để hai bạn gửi lời chào hay tạm biệt đến nhau. Nếu mối quan hệ giữa hai bạn chỉ mới chởm nở, nụ hôn lướt nhẹ là một cách tuyệt vời để kiểm tra phản ứng hóa học giữa hai bạn. Nhưng nếu tình cảm của hai bạn đã chín muồi, điều đó có thể có nghĩa là bạn muốn giữ cho mối quan hệ thật tươi mới và đơn giản.

Nụ hôn kín miệng

Cái này tương tự như hôn phớt, nhưng thời gian hai bạn dành cho nhau lâu hơn. Nếu đây là kiểu hôn thường xuyên xuất hiện giữa hai bạn, có thể mối quan hệ của bạn đang có chút khó khăn. Nụ hôn kín miệng là một dấu hiệu cho thấy bạn có thể cảm thấy không được thoải mái lắm với nửa kia của mình, và chính vì điều đó nên vô tình giữa hai bạn có một rào cản cảm xúc. Nếu bạn không chắc chắn về cảm xúc của mình, bạn nên nói chuyện với nửa kia để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Nụ hôn kiểu Pháp

Nụ hôn kiểu Pháp có thể được coi là nữ hoàng của những nụ hôn! Nó thể hiện sự gợi cảm, ham muốn và lãng mạn. Nếu nụ hôn kiểu Pháp là phong cách của bạn, thì bạn chắc chắn là một người yêu thích tình cảm cuồng nhiệt và phiêu lưu. Nụ hôn kiểu Pháp cũng tiết lộ rằng hai bạn đang ở trong giai đoạn yêu đương mãnh liệt với nhu cầu thể xác cao. Đây cũng là giai đoạn kết nối cảm xúc của cả hai đạt đến đỉnh điểm.