Lương Thùy Linh đáp trả cực gắt khi bị chê hàm răng "mất cảm tình"

Hoa hậu Lương Thùy Linh đáp trả bình luận tiêu cực về hàm răng "trắng sáng" quá đà của mình.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp Miss World 2019. Tuy gặp một vài vấn đề phải lên đường dự thi chậm trễ, song nhờ chiều cao ấn tượng và gương mặt xinh đẹp, Thùy Linh đã xuất sắc lọt Top 10 Top Model của cuộc thi này.

Trong quá trình tham gia, người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình trên các trang thông tin cá nhân. Cô được cộng đồng trong nước đặt nhiều hy vọng dành được thành tích cao trong cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nàng hậu cũng vấp phải những ý kiến trái chiều xung quanh nụ cười của mình. Nhiều bình luận cho rằng Lương Thùy Linh có nụ cười không được tự nhiên với hàm răng to và thô. Đáng nói hơn, có cả những bình luận có phần kiếm nhã về nụ cười của người đẹp.

Nàng Hậu đã có một pha đáp trả cực gắt trước bình luận tiêu cực này, Lương Thuỳ Linh viết: "Mồm không toàn răng với lợi, lưỡi và nước bọt thì còn gì nữa? Lạnh thì chê không gần gũi, cười thì kêu mất cảm tình, không lẽ mếu khóc thì mới kêu đẹp?

Vốn sở hữu hàm răng với những chiếc răng lớn đều đặn và trắng sáng đến độ quá nổi bật nên mỗi khi cười, Thuỳ Linh luôn gây chú ý.

Khi không cười, Thuỳ Linh sở hữu thần thái sắc lạnh, quyền lực của một nữ hoàng. Còn khi cười trông cô trẻ trung, năng động, đúng với lứa tuổi 19 của mình.

Một vài ý kiến góp ý cho rằng nếu như Thuỳ Linh biết cách kiểm soát nụ cười thì có thể cô sẽ còn xinh đẹp và hoàn hảo hơn nữa.

Lương Thùy Linh được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đứng thứ 6 sau những phần thi đầu tại Hoa hậu Thế giới.