U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia: Ấn tượng khoảnh khắc thầy Park mạnh mẽ cản đối thủ cà khịa Tiến Linh

Sau pha đi bóng mạnh mẽ, Tiến Linh có va chạm và bị nhiều cầu thủ Indonesia khiêu khích. HLV Park Hang-seo và các đồng đội lập tức giải vây cho tiền đạo của Bình Dương.

Phút 71 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia trong khuôn khổ SEA Games, tỷ số đang là 1-1, Tiến Linh tỳ đè hợp lý để vượt qua 2 cầu thủ Indonesia. Nhưng phía đối phương cay cú lao vào cà khịa tiền đạo CLB Bình Dương.

Nhận thấy học trò bị khiêu khích, HLV Park Hang-seo lập tức ra can ngăn. Ông thầy người Hàn Quốc thể hiện sự nóng tính nhưng cũng xử lý hết sức thận trọng và hợp lý ở tình huống này. Đoàn Văn Hậu cũng là cầu thủ xông vào phản ứng mạnh mẽ, nhưng thay vì để sự việc đi quá xa.

Hậu chỉ can ngăn chứ không có hành vi trả đũa như ở trận gặp Thái Lan tại King's Cup. Ở tình huống này, ban huấn luyện U22 Việt Nam tham gia can ngăn, còn phía Indonesia thì có vẻ định đứng xem.

Sau khi tình huống diễn ra khá lâu, ban huấn luyện U22 Indonesia mới chạy ra can thiệp. Rất may, cuối cùng không có gì nghiêm trọng xảy ra. HLV Park Hang-seo cho thấy ông rất không hài lòng vì màn cà khịa của Indonesia nhưng rồi ông cũng được xoa dịu với tỷ số 2-1 cho U22 Việt Nam.

Theo Soha.vn


* Nội dung liên quan: