Cái kết ngược của 2 cặp đôi vàng trong làng game: Người hái trái ngọt sau 2 năm, kẻ yêu 4 năm vẫn chia tay đầy tiếc nuối

Cùng là những cặp đôi hot của mạng xã hội và làng streamer, tiếc rằng cái kết cho 2 cặp đôi này một bên thì làm dân mạng tiếc nuối, một bên lại được chúc mừng tung hoa vì kết trái ngọt.

 

Mai Quỳnh Anh - Cris Phan và Viruss - Ngân Sát Thủ là 2 cặp đôi đẹp trong làng streamer trên mạng xã hội Việt. Trong khi Ngân Sát Thủ và Viruss yêu nhau 4 năm thì Mai Quỳnh Anh và Cris Phan cũng hạnh phúc bên nhau được 2 năm. Chuyện tình của 2 cặp đôi này từng lấy đi bao ánh mắt GATO của dân mạng, ai cũng thầm mong mình tìm được một nửa và có một tình yêu hạnh phúc như họ. Thế nhưng, chỉ đến đoạn cuối của tình yêu, có những chuyện mới không được như ý muốn.

Mai Quỳnh Anh - Cris Phan kết hôn, hái trái ngọt tình yêu 2 năm "cọc đi tìm trâu" đầy thử thách

Cris Phan và Mai Quỳnh Anh là cặp đôi rất được yêu mến. Nếu chàng là Youtuber đình đám, giàu có lại hài hước điển trai trong khi nàng là hotgirl của FapTV xinh đẹp, đáng yêu. 2 năm đồng hành cùng nhau, cặp đôi làm biết bao trái tim phải thổn thức ghen tị vì tình yêu đẹp mộng mơ, ngọt ngào hiếm có.

Thông báo hỷ sự lên FB luôn

Cuối cùng, chuyện tình 2 năm cũng kết thúc bằng một đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 13-6 tới đây. Cách đây vài giờ, Cris Phan đã đăng ảnh cưới lung linh của anh và Mai Quỳnh Anh lên trang cá nhân cùng dòng caption "Cưới về cho đỡ tốn tiền thuê trợ lí em ha!".

Thiệp cưới báo hỷ của cặp đôi trai tài gái sắc

Phía dưới phần bình luận, Mai Quỳnh Anh còn vui vẻ gọi Cris Phan là chồng và hài hước đùa rằng mình muốn lên chức "kế toán trưởng". Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, cặp đôi này "yêu chán rồi nên kết hôn" là chuyện đương nhiên. Bởi, một người bạn chung của cặp đôi đã khoe tấm thiệp cưới hé lộ thông tin địa điểm, thời gian tổ chức hôn lễ của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh.

Thông tin này cũng được quản lý của Cris Phan xác nhận trên mạng xã hội. Dù chú rể đang bận bịu không thể trả lời các câu hỏi nhưng thông tin này đã khiến nhiều người gửi lời chúc đến cặp đôi.

Viuss - Ngân Sát Thủ: Yêu 4 năm nhưng cuối đường lại rẽ sang 2 hướng

Hoàng Viruss và Ngân sát thủ là một trong những cặp đôi có độ nóng lớn nhất làng streamer Việt khi cặp đôi với tình cảm nồng cháy đã lấy đi bao nhiêu ánh mắt GATO của cộng đồng người hâm mộ.

Nhiều dòng trạng thái buồn của Ngân Sát Thủ dấy tin đồn chia tay Viruss

Ấy vậy mà cư dân mạng gần đây lại bị một phen xôn xao khi tin đồn cặp đôi này chia tay được lan truyền rộng rãi. Những dòng status mới đây trên Facebook của Ngân sát thủ nhanh chóng được cap lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt, càng làm nổi lên nghi vấn rạn nứt giữa cặp đôi vàng của làng streamer Việt.

Yêu nhau 4 năm nhưng cũng chia tay đầy tiếc nuối

Chưa hết, Ngân Sát Thủ còn bất ngờ tham gia chương trình "Quý ông đại chiến" với vai trò là khách mời. Việc hot girl tham gia chương trình hẹn hò này càng làm dấy lên nghi án chia tay bạn trai, bởi "nếu có bạn trai rồi còn lên chương trình hẹn hò làm gì nữa".

Những tin đồn làm cho fan của cặp đôi này đứng ngồi không yên, mới đây Ngân Sát Thủ đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Trong một phần comment trả lời trên Facebook, cô nàng cho biết cô và Viruss đã chia tay và hiện đang độc thân vui vẻ. 

Comment của Ngân Sát Thủ đã làm rõ tất cả

Dòng comment này đã thông báo về cái kết buồn cho chuyện tình 4 năm của cả hai. Trong khi Mai Quỳnh Anh và Cris Phan tìm được con đường chung thì tiếc rằng Ngân Sát Thủ và Viruss lại đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Vẫn biết rằng tình yêu không thể gượng ép nhưng ai cũng mong muốn sẽ có cái kết ngọt ngào cho tình yêu của mình. Xin chúc mừng Cris Phan và Mai Quỳnh Anh, cũng hy vọng Viruss và Ngân Sát Thủ sẽ tìm được mảnh ghép đích thực của cuộc đời.

 

Thắng 1-0, fan Việt lại đào mộ cầu thủ Thái từng tuyên bố "10 năm nữa Việt Nam mới thắng Thái Lan" để chọc ngoáy mỉa mai