Người Thái mời đội quân thầy Park sang giao hữu nhưng tiếp đón bằng... Muay Thái?

Những pha bóng thô bạo của ĐT Thái Lan được các fan chụp lại và đăng kèm những chỉ trích cho rằng người Thái mời đội quân thầy Park sang giao hữu nhưng tiếp đón bằng... Muay Thái.

Những pha bóng thô bạo của đội chủ nhà đối với các học trò của thầy Park không những không qua mắt được trọng tài mà còn được nhiều fan hâm mộ ĐT Việt Nam chụp lại và đăng lên MXH chỉ trích dữ dội. 2 trong số những pha thô bạo điển hình chính là cú vả vào mặt Văn Hậu của Thitipan và cú sút vào chỗ hiểm của Công Phượng do hậu vệ Pansa thực hiện.

Ảnh 1: Tiếp đón bằng Muay Thái - We25.vn

Ảnh 2: Tiếp đón bằng Muay Thái - We25.vn

Ảnh 3: Tiếp đón bằng Muay Thái - We25.vn

Thất bại cay đắng ở đúng những phút bù giờ, xuất phát từ sai lầm của thủ môn Kawin, không làm người Thái bừng tỉnh mà họ vẫn tỏ ra cay cú. Một số tờ báo Thái Lan hùng hồn tuyên bố rằng Thái Lan chấp nhận vị trí thứ 2 Đông Nam Á, điều mà có lẽ Malaysia và một số đội bóng Đông Nam Á sẽ khó chấp nhận. Thậm chí ngôi sao đang chấn thương không thể tham dự King's Cup là Chanathip còn lên MXH "thêm dầu vào lửa" khi đăng dòng trạng thái tỏ ý ủng hộ cái tát của Thitipan đối với Văn Hậu.

Ảnh 4: Tiếp đón bằng Muay Thái - We25.vn

Ngay cú vả trên truyền hình, Chanathip Songkrasin viết: "Tát vào cái mặt tồi tệ đó hahahahaha".

Với những hình ảnh có phần đáng sợ từ những pha bóng của cầu thủ ĐT Thái Lan, việc fan so sánh với môn Muay Thái - võ thuật truyền thống Thái Lan quả cũng có phần xác đáng. Một số người còn ví von một cách thú vị rằng, người Thái đã phải dùng tuyệt chiêu Muay Thái nhưng đã bị thầy Park dùng Taekwondo của Hàn Quốc hạ đo ván.

Ảnh 5: Tiếp đón bằng Muay Thái - We25.vn

Trên sóng VTC, bình luận viên kỳ cựu Tiến Đức cho hay, ngày trước người Thái nói Việt Nam thường thua vì họ chỉ đá người chứ không chịu đá bóng. Giờ đây có lẽ tình thế đã ngược lại khi có vẻ tối qua ĐT Thái Lan toàn đá người chứ không đá bóng.

Ảnh 6: Tiếp đón bằng Muay Thái - We25.vn

Nụ cười của Công Phượng mới hả hê làm sao!

Kể từ sau trận đấu này, mỗi lần gặp lại Việt Nam chắc ĐT Thái Lan sẽ khá căng thẳng. Ngược lại, ĐT Việt Nam cũng cần hết sức đề phòng những cú "ra đòn Muay Thái" của đội bạn. Và liệu ở King's Cup những mùa sau chúng ta có nên nhận lời mời tham dự?/.

 Bị fan Thái trêu "Việt Nam thua", Xuân Trường kiến tạo cho Anh Đức ghi bàn hạ Thái Lan