Nóng bỏng tay: Fanpage du lịch "xịn sò" nhất Việt Nam - Check in Vietnam tìm kiếm gương mặt đồng hành với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng!

Ai sẽ trở thành gương mặt đại diện của fanpage du lịch lớn nhất Việt Nam? Để biết điều đó, hãy tham gia ngay cuộc thi “Checkin - Holic” mùa hè này nhé!

 

Không chỉ là một trong những fanpage về du lịch được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, Check in Vietnam còn là nơi khơi gợi nguồn cảm hứng du lịch cho rất nhiều bạn trẻ. Với mong muốn lan tỏa hình ảnh và truyền cảm hứng du lịch - trải nghiệm - chia sẻ, đầu tháng 6, Check in Vietnam chính thức mở cuộc thi tìm kiếm gương mặt đồng hành với giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Bạn là người “đam mê” du lịch, nhiệt huyết mong muốn CHIA SẺ đam mê và những kinh nghiệm du lịch, cuộc sống văn hóa ở những vùng đất mới? Bạn muốn trở thành một nhân vật truyền cảm hứng du lịch thời thượng, nổi tiếng và được nhiều người biết đến?

Hãy cùng tham gia ngay cuộc thi tìm kiếm gương mặt đồng hành cùng Check in Vietnam ngay trong tháng 6 này đê có cơ hội giành được rất nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000 VNĐ.

Đồng hành cùng cuộc thi lần này đó chính là Stylist/Photographer/Travel blogger nổi tiếng Monsimi (Ngô Tuấn Phát) - người từng tạo ra những shoot hình check-in đình đám cùng “bản sao của Tăng Thanh Hà” Lê Hà Trúc. Nếu bạn là fan ruột của 2 travel blogger này thì chớ bỏ qua cơ hội có 1-0-2 này mà nhanh tay đăng kí tham gia cuộc thi nhé.

Hotboy travel blogger Monsimi sẽ đồng hành cùng Check-in Holic trong mùa hè này.

 

@monsimi

Những shoot hình du lịch tạo trend của Monsimi và Hà Trúc.

Cuộc thi dành cho tất cả các bạn đam mê du lịch với cách thức thi vô cùng đơn giản nhưng giải thưởng lại cực kì hấp dẫn và có giá trị. Thể lệ dự thi vòng 1 của Check-in Holic như sau: 
01. Thời gian và phạm vi nhận bài dự thi: 

  • Thời gian tổ chức cuộc thi: Vòng 1 diễn ra từ 10/06/2019 - 24/06/2019
  • Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn quốc.
  • Bài dự thi được đăng kí upload và bình chọn hợp lệ tại địa chỉ: http://we25.vn/checkin-holic/

02. Cách thức tham gia
Các cá nhân nam/nữ là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên đăng ký dự thi tới BTC bằng 01 cách duy nhất : Điền thông tin chi tiết và gửi bài dự thi trực tuyến vào link google form

Thí sinh ghi rõ Thông tin cá nhân (Họ tên _ Địa chỉ email) vào bài dự thi.
03. Cách thức bình chọn

  • Mỗi tài khoản Facebook và Google chỉ được bình chọn duy nhất 01 lần cho 01 bài dự thi trong vòng 01 ngày. Thời gian bình chọn được tính từ 00:00 đến 23:59 mỗi ngày.
  • Mỗi tài khoản được bình chọn cho nhiều bài thi khác nhau trong cùng 01 ngày.
  • Thời gian bình chọn từ 10/06/2019 - 24/06/2019

Còn chần chờ gì mà không đăng kí dự thi Chech in Holic - More summer, pls! ngay để vừa có cơ hội trở thành KOLs mới tại Check in Vietnam, vừa rinh ngay giải thưởng tiền mặt cực kì hấp dẫn nhỉ?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848