Cái nắm tay vượt qua giông bão của bố mẹ cặp song sinh dính liền sau 13 tháng hy vọng, 12 tiếng chờ đợi ngoài phòng phẫu thuật

Khoảnh khắc gây xúc động khi đôi vợ chồng nắm lấy tay nhau và cầu nguyện những điều tốt nhất đến với hai thiên thần nhỏ của họ. 

Sáng nay (15/7) ca phẫu thuật tách dính 2 bé song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đã bắt đầu diễn ra tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM. Đến 14h7 phút chiều 15/7, 2 bé đã hoàn toàn được phẫu thuật tách rời. Mỗi bé được đưa ra bàn mổ riêng, chuẩn bị các công đoạn chỉnh hình khung chậu, kéo vạt da che các cơ quan của bé. Hiện sinh hiệu của 2 bé ổn định, mọi thông số theo dõi đều tốt.

Ekip thực hiện ca phẫu thuật tách dính 2 bé (Ảnh: VTC News)

Theo đó, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội cũng liên tục cập nhật thông tin liên quan đến ca phẫu thuật. Trong đó, đáng chú ý là hình ảnh bố mẹ cặp song sinh không kìm nổi cảm xúc, đã ôm nhau oà khóc khi nhìn con bước vào phòng mổ. 

Bố mẹ cặp song sinh đưa con vào phòng phẫu thuật 

Cặp vợ chồng ôm nhau khóc khi 2 con được đưa vào phòng phẫu thuật.

Sau khoảnh khắc tạm rời xa 2 thiên thần nhỏ, người ta bắt gặp hình ảnh đôi vợ chồng nắm tay nhau ngoài hành lang bệnh viện như một sự an ủi, động viên tinh thần cho nhau. 

13 tháng hy vọng, 12 tiếng chờ đợi, giây phút này hơn ai hết họ mong sẽ nhanh chóng được đón 2 đứa con yêu của mình với thể trạng khoẻ mạnh nhất. 

Bức ảnh gây bão mạng xã hội. 

Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi em à! 

Bức ảnh sau khi được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Hầu hết đều là sự đồng cảm và cầu chúc ca phẫu thuật sẽ diễn ra thành công. 

Dân mạng đồng loạt cầu chúc cho hai bé. 

Có lẽ với bố mẹ của 2 bé, hành trình 13 tháng vừa qua là một hành trình dài với đầy nước mắt. Nhưng giờ đây, mọi chuyện sẽ kết thúc và thay vào đó sẽ là những nụ cười.