Tưởng hoàn hảo nhưng soi kỹ mới thất những các mỹ nhân Việt cũng đầy nhược điểm cơ thể

Eo thon như Ngọc Trinh còn lộ ngấn mỡ, trẻ trung như Nhã Phương cũng có vết chân chim hay chân dài như Phạm Hương, Hương Giang thì bị chê gầy guộc...

Liên tục được khen "gái một con trông mòn con mắt", nhan sắc trẻ trung ở ngưỡng tuổi 30 nhưng Nhã Phương có duy nhất một điểm "già nua" trên gương mặt căng bóng mịn màng đó là vết chân chim ở quanh mắt.

Phương Trinh Jolie khoe ảnh diện bikini nóng bỏng nhưng để lộ vết rạn da trên đùi và mông. Khi bị fan thắc mắc, nữ ca sĩ cho biết chính cô đã yêu cầu giữ nguyên, không chỉnh sửa vết rạn da của mình.

“Trinh để những vết rạn này để chứng minh với mọi người rằng phụ nữ quan trọng nhất là thần thái, chỉ cần bạn tự tin thì 1 vết rạn hay 2 vết rạn cũng chẳng là vấn đề”, người đẹp tuyên bố.

Cân nặng là một trong những yếu điểm của Văn Mai Hương từ khi bắt đầu nổi tiếng. Theo thời gian gu thời trang của người đẹp ngày càng "ca cao" cũng như vóc dáng cũng mảnh mai trông thấy nhưng chỉ vì chọn sai kiểu áo mà người đẹp vô tình để lộ chút mỡ thừa ở vùng lưng.

Vòng eo là lợi thế và thương hiệu của Ngọc Trinh nhưng có vẻ như cô nàng đang có dấu hiệu "buông thả" với cơ thể mình khi để lộ "ngấn mỡ" trong bộ ảnh bikini mới nhất.

Khi ngồi tạo dáng, khuyết điểm này dễ dàng bị lộ nếu không tinh ý chỉnh sửa lại tư thế. Trước đó, chân dài 8X từng gây chú ý khi khoe ảnh có vòng eo 53cm đáng ngưỡng mộ.

Trước đây, chân dài quê Trà Vinh thẳng thắn tiết lộ khuyết điểm không thể chỉnh sửa trên gương mặt là nụ cười hở lợi.

Á hậu Thùy Dung khoe ảnh diện bikini nóng bỏng nhưng lại làm lộ khuyết điểm bị rạn da mông. Tuy nhiên, cô lại không cho đấy là khuyết điểm, thậm chí còn bày tỏ sự thích thú với đặc điểm làn da của mình.

Người đẹp 10X tự tin khoe bụng mỡ bèo nhèo, những vết rạn da đùi trong bộ bikini hai mảnh hơi hướng sporty, cùng mặt mộc với làn da có lấm tấm vết tàn nhang.

Nữ diễn viên sinh năm 2000 không ngại tạo dáng với nhiều góc chụp dù biết rõ khuyết điểm cơ thể.

Ninh Dương Lan Ngọc từng bị ê-kíp "bóc phốt" khuyết điểm không thể chỉnh sửa là hói đầu.

Hương Giang bị fan la rầy vì ngày càng gầy gò. Thậm chí trong loạt ảnh cô mới chia sẻ trên trang cá nhân cũng khiến người hâm mộ lo lắng vì khuôn mặt hốc hác. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ không nên giảm cân vì gương mặt sẽ để lộ nhiều khuyết điểm.

Sở hữu đôi chân dài gợi cảm song Phạm Hương lại bị soi nhược điểm bàn chân gân guốc, xương xẩu.