Cãi nhau với bạn gái, chành trai bị anh trai nàng dọa: "Mỗi tháng cho 10 triệu đi chơi với em tao, nó mà khóc thì mày trốn kỹ vào"

Có thể bình thường hay "chí chóe" với nhau, nhưng với cô em gái, anh trai vẫn là người vô cùng quan trọng đấy kể cả khi đã trưởng thành có người yêu đi chăng nữa thì vẫn cứ được anh trai che chở cho.


Người ta vẫn thường nói vui "Em gái chính là cục nợ kiếp trước của anh trai" có lẽ cũng chẳng sai. Bởi trong các gia đình có anh trai - em gái sẽ không ít lần bố mẹ phải đau đầu chứng kiến cảnh ồn ào, cãi cọ như cơm bữa. Thế nhưng, ngoài đôi lúc va chạm đó ra, có anh trai thật sự là một điều tuyệt vời. Thậm chí, có những người anh luôn bảo vệ, che chở và tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai 'bắt nạt' đứa em bé bỏng của mình, kể cả người yêu.

Ảnh minh hoạ 

Mới đây, một nam thanh niên đăng tải đoạn tin nhắn cùng lời tâm sự về việc cãi nhau với người yêu và sau đó anh chàng này bị anh trai của người yêu "nhắc nhở" vì làm em gái anh buồn.

Cụ thể, nội dung được anh người yêu chia sẻ như sau:

"Em với người yêu bên nhau được gần 1 năm rồi. Cô này con nhà điều kiện, tính tiểu thư nhưng được cái không bao giờ quát mắng hay đè đầu cưỡi cổ người khác, thay vào đấy thì lần nào cãi nhau cô ấy cũng mách anh trai.

Anh trai cô ấy hơn em vài tuổi thôi, nhà lại có cơ nên tính tình rất ngang ngược. Lần nào bọn em giận dỗi nhau hay em có lỗi gì là anh trai người yêu lại nhắn tin gọi điện ầm lên mắng em, dọa dẫm các thứ.

Khoe chiến tích phá khóa của cặp đôi ở cầu tình yêu Đà Nẵng "cho tình yêu tụi bây chìm xuống vực sâu", chàng trai bị "ném đá" dữ dội

Đợt vừa rồi bọn em lục đục, cãi nhau nhiều cũng chỉ vì em bận đi làm nên ít có thời gian quan tâm đến cô ấy. Ông anh trai người yêu lại sấn sổ nhảy vào như này đây. Thiết nghĩ không phải cứ lấy con gái nhà giàu là sướng đâu các ông ạ".

Kèm theo lời giãi bày là những đoạn chat giữa người anh trai và "ông em rể tương lai" đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận được để lại bên dưới bài đăng:

"Ông anh vợ tương lai của bạn chất đấy, thôi thì chiều chuộng, nhường nhịn người yêu một tí cũng chẳng đi đâu mà thiệt".

"Bạn chỉ cần không làm cho em gái ông kia buồn còn mọi thứ cứ để anh trai người yêu lo, sướng thế còn muốn thế nào nữa".

Quả thật sau câu chuyện này mới nhận ra rằng, đôi lúc anh trai và em gái sẽ chí chóe, ghét nhau tới mức chỉ muốn lao vào đánh nhau cho bõ tức, nhưng sau tất cả, anh trai vẫn luôn là người đàn ông luôn bảo vệ em gái đó.

Nữ chính "Người ấy là ai" tập 12 tiết lộ bị chồng sắp cưới "cắm sừng", Tuesday còn cả gan theo dõi instagram