Cận cảnh chiếc xe đón U22 Việt Nam và đội tuyển nữ về nước mừng công, được trang bị kĩ càng từng chi tiết nhỏ

Thế là chỉ còn thời gian ngắn nữa thôi, 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ của chúng ta sẽ trở về nước với 2 tấm huy chương vàng đầy vinh quang. Công tác chuẩn bị đón những người hùng đã đi đến công đoạn hoàn tất.

Những ngày vừa qua, cả đất nước Việt Nam đều hướng về Sea Game 30 – giải đấu với bao nhiêu hi vọng và niềm tự hào. Nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ nhất có lẽ là đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ. 

Với tần suất thi đấu dày đặc nhưng tất cả những người hùng đều gắng gượng vì màu cờ sắc áo. Sau  tất cả, những vết thương đó đã được đền đáp bằng tấm huy chương vàng mà cả Việt Nam bao nhiêu năm mong đợi.

Ra sân thì mạnh mẽ, đến khi chia tay đồng đội Văn Hậu lại như muốn khóc khi "chỉ còn mình ta ôm cô đơn" nơi xứ người

Hôm nay, đội bóng đá nam và bóng đá nữ của chúng ta sẽ trở về nước sau những ngày dài mệt mỏi. Được biết, thầy trò Park Hang-Seo đã ra sân bay để về nhà. Vừa có mặt tại sân bay, những người hùng đã nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Rất nhiều người không nỡ bỏ qua cơ hội được chụp ảnh với thần tượng của mình.

Ở Việt Nam, để chuẩn bị cho sự trở về của các cầu thủ, những chiếc xe đã được trang trí rất kĩ càng. Một bầu trời sáng rực mang lá cờ của Việt Nam, hình ảnh thầy trò Park Hang-Seo, Mai Đức Chung được dán kín khắp xe với niềm tự hào dân tộc được dâng cao hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, không khí trên mọi nẻo đường đều hướng về các cầu thủ của chúng ta. Bất cứ ở nơi đâu, những lá cờ tổ quốc, những hình ảnh của các cầu thủ hay thậm chí là những hình ảnh vui nhộn trong trận đấu đều được giăng kín. Chưa bao giờ niềm tự hào dân tộc lại được đẩy lên cao trào như thời điểm này của nền bóng đá Việt Nam. 

Mặc dù không có xe buýt mui trần để các cầu thủ có thể giao lưu cùng với người hâm mộ nhưng sự chuẩn bị này cũng đã rất kĩ lưỡng và thể hiện sự trân trọng đối với các cầu thủ.  Những ngày qua các cầu thủ đã quá vất vả rồi! Người hâm mộ, mái nhà Việt Nam đang mong mỏi từng phút giây để được gặp các cầu thủ. Chắc chắn sẽ có một lễ mừng công hoành tráng cho chiếc huy chương sau 60 năm đằng đẵng mong chờ của dân tộc ta.

Khi mọi người đang mừng chiến thắng của U22 thì có một người đang lặng lẽ dõi theo, cả Việt Nam cảm ơn ông!