Trong khi Lâm Vinh Hải bị mỉa mai, thì người mới của Lý Phương Châu được khen ngợi hết lời!

Cư dân mạng đều đồng tình rằng cách ứng xử của Lý Phương Châu và Hiền Sến văn minh, lịch sự hơn rất nhiều so với phía Linh Chi và Lâm Vinh Hải. 

Sau nhiều lần dùng chỉ trích Lý Phương Châu trên cả mạng xã hội lẫn truyền thông, mới đây Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã bị Lý Phương Châu phản pháo một cách đầy quyết liệt.

Trong 2 status rất dài của mình, Lý Phương Châu tiết lộ nhiều điều bất ngờ về chồng cũ. Trong đó đặc biệt có chi tiết nam vũ công điển trai kỳ kèo mặc cả tiền trợ cấp nuôi con từ 5 triệu đồng xuống còn 3 triệu đồng/ tháng với lý do kinh tế khó khăn, gánh nặng gia đình. Dẫu vậy, những ngày tháng sau ly hôn, Lâm Vinh Hải không chu cấp đầy đủ cho con gái khiến vợ cũ năm lần bảy lượt phải nhắn tin, gọi điện hỏi.

Lâm Vinh Hải thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh nhưng lại so đo 2 triệu tiền nuôi con. 

Điều này khiến khán giả hết sức bất bình bởi thỉnh thoảng họ lại thấy Linh Chi khoe toàn những món quà đắt đỏ như nhẫn kim cương, hàng hiệu, chung cư tiền tỷ do Lâm Vinh Hải dành tặng. Chính bởi vậy mà sau những lời tố của Lý Phương Châu, cư dân mạng đã nổi đóa, kịch liệt chỉ trích cặp đôi Hải - Chi.

Đọc tất cả những gì mà Lý Phương Châu chia sẻ cùng bằng chứng rõ ràng, ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm trước cách cư xử quá hèn kém, nhu nhược của Lâm Vinh Hải. Thậm chí, không ít người còn nặng nề gọi ví cách cư xử của anh "như đàn bà".

 

Cách cư xử của Lâm Vinh Hải bị coi như "đàn bà" còn Linh Chi quá xấu tính vì luôn nói xấu người khác. 

Trong khi đó, Hiền Sến - bạn trai mới của Lý Phương Châu lại được cộng đồng mạng khen ngợi. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Lý Phương Châu, Hiền Sến cũng phải đối diện với không ít thị phi bởi anh từng là bạn của Lâm Vinh Hải. Chưa kể, Linh Chi còn năm lần, bảy lượt nói xấu Hiền Sến và khẳng định Lý Phương Châu - Hiền Sến đã ngoại tình ngay trước mặt Lâm Vinh Hải. 

Dẫu vậy, chưa một lần công chúng thấy Hiền Sến lên tiếng đáp trả Linh Chi. Anh rất quân tử, rất đàn ông và dường như, thái độ thờ ở của Hiền Sến chẳng muốn chấp "đàn bà". 

Lý Phương Châu cũng tiết lộ nguyên nhân vì sao cô vẫn cho Kỳ Kỳ gặp Hiền Sến nhưng để con gái gặp Linh Chi thì không: "Đối với Châu, Hiền chưa bao giờ nói xấu Hải Chi 1 lời nào. Chưa bao giờ xen vào quyết định gì của Châu trong chuyện Châu - Hải. Kỳ Kỳ có hỏi gì về ba, Hiền đều trả lời về mặt tốt". 

Trong khi đó, Hiền Sến được đánh giá là cư xử rất văn minh. 

Trong khi đó, Lý Phương Châu không chấp nhận việc Linh Chi dạy con gái mình trang điểm, ăn diện hay nói dối mẹ và bà ngoại. Chưa kể, khi đi du lịch, Lý Phương Châu vẫn ngủ cùng con gái còn Hiền Sến ngủ phòng khác. Trái ngược, khi Kỳ Kỳ qua nhà của ba, Lâm Vinh Hải ngủ cùng Linh Chi còn bé ngủ với bà nội. 

Chỉ nhìn vào cách cư xử rất đơn giản của Hiền Sến, không nhao nhao bênh vực bản thân, nói xấu người này người kia hay xen vào chuyện riêng của người khác là anh đã ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ thay vì nam vũ công điển trai cùng cô bạn gái kia. 

Hiền Sến và Lâm Vinh Hải từng là bạn, anh luôn nói tốt về Lâm Vinh Hải trước mặt bé Kỳ Kỳ.