Cận nhan sắc bạn gái của cầu thủ vừa được "thưởng nóng" 1 tỷ: Xinh đẹp chẳng kém hoa hậu

Bạn gái của Huy Hùng không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thu hút mà còn có một thân hình nóng bỏng và gout thời trang quyến rũ.

Trong trận chung kết lượt đi diễn ra tối hôm qua (11/12) tại sân vận động Bukit Jalil, cầu thủ Huy Hùng đã trở thành điểm sáng của trận đấu khi anh đã giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước 1-0 ở phút thứ 22. Để khích lệ tinh thần cầu thủ, Eurowindow đã thưởng nóng 1 tỷ đồng cho người mở tỷ số đầu tiên trong trận đấu này - và người đó không ai khác chính là Huy Hùng. Và rồi, nhanh chóng trong 1 đêm, "hành tung" của người hùng trên sân cỏ này đã được lùng sục và một trong những điều thu hút sự chú ý của khán giả chính là cô bạn gái xinh xắn của anh chàng.

Người yêu chàng tiền vệ Huy Hùng tên là Nguyễn Thùy Dương, 23 tuổi. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, đầy đặn cùng đôi mắt to tròn, sáng lấp lánh. Thùy Dương vừa tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô nàng yêu thích công việc diễn xuất và còn đang kinh doanh online khá thành công.

Cũng như bao cặp đôi khác, Thùy Dương luôn sánh đôi cùng Huy Hùng với những bộ đồ ton-sur-ton vô cùng hiện đại. Cả hai không ngần ngại giành cho nhau những cử chỉ thân mật trong những lần chụp hình. 

Không chỉ vậy, cô nàng còn có một gout thời trang khá sành điệu và đa phong cách. Có lúc thì nhẹ nhàng, nữ tính với những chiếc đầm xòe bồng bềnh, màu sắc nhã nhặn, có khi lại hiện đại, thường thượng, nổi bật với những gam màu sặc sỡ và những trang phục kiểu cách.

Vóc dáng thon gọn, mảnh mai, làn da trắng mịn màng, nõn nà là lợi thế giúp người yêu của Huy Hùng khoác gì lên người cũng vẫn xinh đẹp.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nếu không theo nghiệp "quần đùi áo số", Quang Hải nhất định là mẫu nam "đình đám" nhất làng mốt cũng nên