Cặp đôi màu mè nhất showbiz Binz - Châu Bùi

>>>Cuối cùng Nhã Phương cũng tăng cân

Không còn "quăng thính", Binz - Châu Bùi công khai thể hiện tình cảm luôn rồi! Cặp đôi "màu mè" bị netizen tóm gọn khi cùng nhau đi nghỉ dưỡng tại Nha trang trong dịp lễ tình nhân.

5 lần 7 lượt làm dân tình "quắn quéo" bởi những màn xuất khẩu thành thơ, "rắc thính" chuyên nghiệp, Binz xứng đáng được coi là "Ông tổ thả thính" khi liên tục khiến fan phải quan tâm tới mối quan hệ của anh chàng với Châu Bùi. Đúng dịp Lễ Valentine 14/2 năm nay, một lần nữa cả hai bị tóm gọn khi đến Nha Trang để du lịch cùng nhau. Được biết cả hai sẽ nghỉ dưỡng tại 1 resort đẳng cấp trong vài ngày. Được biết cả hai sẽ nghỉ dưỡng tại 1 resort đẳng cấp trong vài ngày.

Cách đây không lâu, Binz còn "gây bão" khi chia sẻ về tình yêu hiện tại trong một bài phỏng vấn: "Em nếm được tình yêu thật sự có thể làm gì cho mình. Từ trước đến giờ em hơi không xem trọng nó, em chưa sẵn sàng cho việc đó vì mong muốn về sự nổi tiếng, còn trẻ, ham chơi, thích đi đây đi đến kia, những bài nhạc của mình cứ thả thính lung tung, muốn tản tỉnh người này người khác. Gần đây suy nghĩ của em hơi thay đổi một tí, em thích suy nghĩ của em về tình yêu gần đây".

Trước đó, sáng ngày 23/11, trên Facebook cá nhân, Châu Bùi chia sẻ bài viết về MV mới với sự tham gia của Tlinh, MCK. Ngay lập tức, Binz liền vào "thương thương" và để lại bình luận gồm 3 icon nhìn thôi cũng đã thấy mùi tình yêu ngập tràn. Đây là lần đầu tiên Binz chủ động bình luận trên Facebook của người ấy. Cũng lần đầu tiên, Châu Bùi trả lời như phản ứng lại màn “thả thính” của anh chàng. Động thái cực ngọt của cặp đôi khiến dân tình phải "rụng tim", bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên, cặp đôi này cũng từng vương nghi vấn "đương ai nấy đi". Theo như một số tiết lộ từ netizens, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên xuất phát từ chiếc vòng cổ đôi - phụ kiện được khán giả cho rằng là "tín vật định tình" của Binz cùng Châu Bùi không được cả hai sủng ái. Nếu theo dõi các hoạt động của cả hai, có thể thấy họ thường xuyên đeo chiếc vòng cổ này lên sóng truyền hình hay các bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Thậm chí, riêng Binz còn mang món phụ kiện này vào MV mà mình hợp tác với Đen Vâu.

Có thể thấy rằng cặp đôi yêu nhau thầm lặng mà đầy "màu mè" này sẽ tiếp tục gây ra nhiều sóng gió cho Vbiz. Không chỉ thả thính nhau ngọt ngào, Binz - Châu Bùi còn có nưng động thái ngầm khẳng định tình yêu với nửa kia dù bí mật nhưng cả thế giới hiểu ra.

Đỗ Mỹ Linh hẹn hò "thiếu gia nghìn tỷ" con trai bầu Hiển?

Bạn trai hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cho là thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Mới đây, dân mạng soi ra được "hint" hẹn hò của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 và Đỗ Quang Vinh - con trai cả của bầu Hiển - được cho là hẹn hò nhân dịp Valentine. Khung cảnh Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh đăng tải đều là một bữa tối với lều trắng cùng ánh nến lãng mạn trên bờ biền. Nếu Đỗ Quang Vinh đăng kèm dòng trạng thái: "My Valentine" thì Đỗ Mỹ Linh chỉ gắn icon trái tim đỏ. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]