Cặp đũa lệch vợ "vịt bầu" chồng chuẩn "oppa" nên duyên nhờ chương trình Running Man giờ ra sao?

Đến thời điểm hiện tại cuộc sống của cô nàng "vịt bầu" Vera Nanda Putri và anh chồng điển trai Hàn Quốc Jun vẫn tràn ngập hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ.

Những câu chuyện tình "đũa lệch" luôn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bởi họ đã vượt qua rào cản, định kiến của nhiều người về cái gọi là "tương xứng" về chiều cao, cân nặng hay vẻ bề ngoài để đến với nhau.

Mối nhân duyên của cặp đôi Vera Nanda Putri (người Indonesia) và Jun (người Hàn Quốc) năm 2017 đã từng gây bão MXH vì sự chênh lệch ngoại hình và còn đến từ 2 quốc gia khác nhau. Trong khi Jun mang vẻ ưa nhìn, thư sinh đúng chuẩn "oppa" Hàn Quốc, Vera lại có thân hình mập mạp, làn da ngăm và gương mặt kém xinh.

Vì quá yêu thích chương trình truyền hình thực tế Running Man, cô quyết tâm nghiên cứu về văn hóa xứ sở kim chi và học ngôn ngữ nước này. Tại đây cô đã gặp Jun. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đã vượt qua mọi rào cản để về chung một nhà vào tháng 2/2017.

Đầu tư "sương sương" 40 triệu để chụp ảnh cưới "cổ tích", cặp đôi khiến họ hàng "cười rụng rốn" khi nhận thành phẩm

Cặp đôi đã trở thành tâm điểm chú ý, nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ từ phía cư dân mạng. Lượng tương tác trên kênh Nanda Jun đã có 110k subscribers. Instagram của Vera cũng có hơn 55k người.

Jun và Vera đã lập một kênh YouTube riêng để chia sẻ những vlog về cuộc sống đời thường khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ khi nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ.

Dù với ngoại hình không mấy ưa nhìn những Vera nhận được nhiều thiện cảm từ nhiều người bởi sự hài hước, đáng yêu. Bên cạnh đó, cô nàng còn kinh doanh online, bán các loại túi xách, mỹ phẩm từ Hàn Quốc cho khách hàng tại quê nhà. Trang bán hàng của Vera cũng nhận được hàng nghìn lượt theo dõi. 

Qua những bức hình thưỡng xuyên chụp cùng nhau thì có vẻ cặp đôi vẫn chưa có thiên thần nào sau 3 năm chung sống, Người hâm mộ vẫn luôn chúc cho họ sớm đón nhận tin vui.

Không chỉ dừng lại ở chuyện tình đẹp xuyên biên giới, Vera và Jun còn mang đến động lực cho bất kỳ cặp đôi "đũa lệch" nào. Dù ngoại hình có không tương xứng hay dù có xa cách về địa lý thì hai người yêu nhau vẫn sẽ đến được với nhau chỉ cần mỗi người hãy thật chân thành với đối phương.

Sau 5 năm "đập đi xây lại", "hotgirl thẩm mỹ" Vũ Thanh Quỳnh ngày càng quyến rũ "nhan sắc vạn người mê"