Cát Phượng lỡ mồm tiết lộ Quốc Trường "Về nhà đi con" từng hẹn hò Bảo Anh?

Quốc Trường nổi lên với vai diễn Vũ "Sở Khanh" trong bộ phim "Về nhà đi con". Hóa ra đường tình duyên ngoài đời của thanh niên này cũng không hề kém cạnh.

Với thành công của Về nhà đi con, danh tiếng của nam diễn viên Quốc Trường - người đảm nhận vai Vũ sở khanh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Gia nhập làng giải trí đã được 7 năm, tham gia nhiều bộ phim lớn nhỏ nhưng những thông tin xoay quanh Quốc Trường lại khá ít ỏi.

Nam diễn viên cho biết, anh không hợp các sự kiện, chỉ muốn yên ổn đóng phim. Bởi thế, đời tư của nam diễn viên này khá kín tiếng. Trước đó, anh chỉ bị đồn hẹn hò với hai mỹ nhân showbiz là diễn viên Lê Phương và nữ ca sĩ Bảo Anh. 

Cụ thể, thời điểm khi Lê Phương  ly hôn Quách Ngọc Ngoan, nhiều tin đồn cho rằng Quốc Trường chính là tình mới của cô. Nguyên nhân xuất phát từ chuyện thời điểm đó Lê Phương thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng với Quốc Trường lên trang cá nhân. Thậm chí, sinh nhật con trai Lê Phương là bé Cà Pháo, Quốc Trường cũng có mặt như một người thân thiết trong gia đình.

Cả hai còn tình tứ khi tham gia các chương trình giải trí. Sau loạt tin đồn, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, mối quan hệ với Lê Phương chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. 

"Trong giới, tôi chỉ chơi thân với vài người như Lê Phương, Hải Băng và vợ chồng anh Quốc Thuận. Đó là những người tôi đi ăn, nhậu chung, có thể thoải mái ôm vai bá cổ mà không ngại, vừa ăn vừa nói không sợ bị đánh giá…", Quốc Trường chia sẻ.

Cách đây vài tháng, Quốc Trường cũng từng dính tin đồn hẹn hò với Bảo Anh. Nguồn cơn bắt nguồn từ việc Cát Phượng để lại lời nhắn nhủ trong một bài đăng của Bảo Anh trên trang cá nhân. Thời điểm đó, Bảo Anh đã chia tay với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Dưới phần bình luận, nữ diễn viên Cát Phượng để lại lời nhắn nhủ: "Có một người đang rất yêu và chờ đấy cô gái ạ" sau đó "tag" thêm Quốc Trường.

Trước màn có phần công khai của Cát Phương, Quốc Trường nhanh chóng đáp lời: "Set kèo qua nhà ăn uống chế ơi". 

Bởi thế, dân tình đồn rằng mối quan hệ của Bảo Anh và Quốc Trường không đơn giản. Tuy nhiên sau đó, Bảo Anh dính scandal liên quan đến chuyện làm người thứ ba, nên thông tin đó rơi vào quên lãng.

Xem thêm: Không thèm yêu hot girl, Phan Thành hé lộ chân dung vợ tương lai "người phụ nữ sâu sắc trưởng thành"