Sau 1 tháng, cửa hàng mì từng là của Seungri (BIGBANG) cũng đóng cửa nốt cơ sở Hà Nội

Sau scandal của Seungri và những người bạn, thương hiệu mì Aori Ramen bị ảnh hưởng trầm trọng, trong đó 2 cơ sở Aori Ramen Việt Nam lần lượt đóng cửa trong vòng 1 tháng. 

 

Aori Ramen được biết đến là một thương hiệu mì Nhật Bản được ra mắt và vận hành bởi Seungri, với tất cả 48 chi nhánh với 43 chi nhánh tại Hàn Quốc và 5 chi nhánh tại nước ngoài, trong đó có cả ở Việt Nam. Tuy nhiên, đến khoảng tháng 3/2019, khi xảy ra lùm xùm cùng nhiều bê bối xoay quanh scandal Seungri, Aori Ramen ở Hàn Quốc tuột dốc thê thảm. Cả 2 cơ sở tại Hà Nội và Sài Gòn khi đó cũng ở tình trạng vắng khách.

 

Sau khi cơ sở mì Aori Ramen ở Sài Gòn đóng cửa (ngày 13/4 vừa qua) thì vừa mới đây, trên fanpage chính thức của Aori Ramen tại Việt Nam (Aori Ramen Viet Nam) cũng đã có thông báo chính thức về việc cơ sở tại Hà Nội sẽ đóng cửa sau ngày 31/5 tới đây.

Tiệm mỳ trên đường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm sẽ chính thức đóng cửa sau ngày 31/05. Sau 1 năm rưỡi hoạt động, lần lượt cả 2 cơ sở Aori Ramen ở Việt Nam đều đóng cửa toàn bộ dù công ty mẹ đã tuyên bố cắt đứt với Seungri.

Ôm trọn toàn cảnh Đà Nẵng ở "TIỆM CAFE GIỮA ĐÈO HẢI VÂN" view đẹp bất chấp

Thông tin này đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng: +

Quỳnh Đồng "Ai comment vẫn chưa kịp ăn thì đi ăn đi hết tháng 5 mới đóng cửa mà. Riêng VIP thì nên đi ăn vì thực sự là nó ngon"

Thảo Phương "Ai chưa đi ăn thì đi ăn thử đi ạ. Giá tuy khá cao đối với người Việt, nhưng bù lại chất lượng ổn lắm. Tội gì không bỏ ra một chút để thưởng thức tô mì được đảm bảo từ chất lượng nguyên liệu đến cung cách phục vụ nhỉ?" 

Phạm Huân "Tuy đắt nhưng mỳ khá ngon, không gian cũng tốt, phù hợp với người FA, cũng có chút tiếc".

Diễm Quỳnh "Đi qua mấy lần nhưng chưa kịp ăn, giờ thì đóng rồi".

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

HOT: Biết đâu chớp mắt vài cái đã tới "thị trấn trong sương" bởi Sapa sắp có sân bay