Học trò trường chuyên ĐH Khoa học Tự nhiên "quẩy" trong đêm mưa chia tay cấp 3

Trong ngày cuối cùng được gọi là “học sinh chuyên ĐH Khoa học tự nhiên”, khối 12 của trường đã diện đồng phục lớp, cùng nhau "quẩy" trong đêm mưa chia tay cấp 3.

Tối qua 14/5, trường THPT Chuyên ĐH Khoa học Tự nhiên đã tổ chức lễ Tri ân và trưởng thành mang tên "Nắng sân trường". Sự kiện này nhằm khép lại một năm học, một khóa học với biết bao buồn vui bên thầy cô, bạn bè.

Buổi lễ đã diễn ra với rất nhiều các cung bậc cảm xúc với nhiều kỷ niệm khó quên được ôn lại. Chẳng phải những màn vũ đạo được đầu tư công phu, chẳng phải là những vở nhạc kịch với những trang phục lộng lẫy mà lần lượt, đại diện từng lớp lên sân khấu và thể hiện các màn “vũ đạo” hay phần dàn dựng sân khấu do các thành viên của mỗi lớp tự thực hiện.

Ảnh 1: Quẩy trong đêm mưa - We25.vn

Ảnh 2: Quẩy trong đêm mưa - We25.vn

Mỗi tiết mục trên sân khấu đều nhận được sự cổ vũ, hò hét nhiệt tình của các bạn bên dưới, không hề có sự phân biệt giữa các lớp. Sau đây, chỉ còn một khoảng thời gian rất ngắn nữa thôi là các bạn ấy sẽ bước vào kỳ thi quan trọng quyết định tương lai của mình.

Ai cũng ấp ủ ước mơ của riêng và kỳ vọng vào niềm tin chiến thắng. Bởi vậy, đây là đêm cuối cùng cả lớp, cả khối 12 của ngôi trường THPT Chuyên ĐH Khoa học Tự nhiện được tụ họp, cùng hòa vào không khí chung, "quẩy" hết mình.

Ảnh 3: Quẩy trong đêm mưa - We25.vn

Ảnh 4: Quẩy trong đêm mưa - We25.vn

Ảnh 5: Quẩy trong đêm mưa - We25.vn

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc khách mời đang được giới trẻ yêu thích như Min, Lộn Xộn band. Mặc dù trời mưa lớn nhưng các nghệ sĩ vẫn cùng các bạn học sinh vẫn không ngại ngần cháy hết mình với những điệu nhạc sôi động.

Tại buổi lễ trưởng thành này, các học sinh khối 12 đã gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất tới toàn bộ những thầy cô giáo, những "người lái đò" đã miệt mài dìu dắt thế hệ học sinh khóa 2016 - 2019 dưới mái trường chuyên ĐH Khoa học Tự nhiên.

Ban nhạc Lộn Xộn đã gửi tặng thầy trò nhà trường những bài hát quen thuộc của mình như "Người yêu tôi không có gì để mặc", "Bấm thang cho anh đi lên"... Ca sĩ Min thì mang đến những bản tình ca ngọt ngào, êm dịu.

Ảnh 6: Quẩy trong đêm mưa - We25.vn

Ảnh 7: Quẩy trong đêm mưa - We25.vn

Trái với định kiến về “học sinh trường chuyên” tưởng chỉ có học với hành, các bạn trẻ 3 khối cho thấy sự năng động, đa tài của mình bằng những màn biểu diễn sôi động không kém các nghệ sĩ. Tạm quên đi nỗi buồn chia tay, những áp lực khi kỳ thi quan trọng tới gần, những người bạn thân thiết cùng nhau “quẩy” trong đêm mưa chia tay cấp 3 thật hết mình trước khi bước vào thời gian ôn thi căng thẳng.

Ảnh 8: Quẩy trong đêm mưa - We25.vn

Ảnh 9: Quẩy trong đêm mưa - We25.vn

Theo Dantri.com.vn

 Rapper Osad, giọng ca Huy Lê cùng nhiều nghệ sỹ trẻ thổi bùng đêm nhạc truyền cảm hứng cho giới trẻ