Cắt tóc đón tết Bích Phương, Chi Pu "chất hơn nước cất", Diệu Nhi tấu hài cực mạnh nhưng Hòa Minzy mới là bá đạo

Để chuẩn bị đón năm mới, nhiều mỹ nhân Việt mạnh tay xuống tóc, ‘tút’ lại nhan sắc được fan khen hết lời.Mỗi dịp Tết đến xuân về, các chị em lại ‘xúng xính’ áo quần, đi Spa ‘tút ƫӓƫ’ lại nhan sắc, tất nhiên không thể bỏ qua chuyện tóc tai.

Cùng ngắm nhìn những mỹ nhân đình đám làng giải trí sau khi F5 mái tóc, biến dài thành ngắn phong cách, biết đâu bạn lại tìm được cho mình lựa chọn mới thì sao.

\

Mái tóc dài suôn mượt được uốn xoăn bồng bềnh mang đến cho chủ hit ‘Bùa yêu’ nhan sắc quyến rũ, kiêu sa, dễ dàng đốn đổ những chàng trai.

Gắn liền với mái tóc bao năm qua, вíсʜ рʜươпɡ trót dại cắt tóc ngắn tới 20cm để thành kiểu tóc lob. Tuy nhiên, các fan lại thấy rất hợp với mỹ nhân sinh năm 1989, càng khiến cô trông như ‘lão hóa ngược’, trẻ trung chẳng kém gì gái đôi mươi.

Hoa hậu Ɖỗ мỹ Լіпʜ từ khi đăng quang luôn gắn liền với kiểu tóc thẳng dài đến vai và rẽ mái, khác chăng chỉ là uốn xoăn để ngôi giữa hoặc lệch mà thôi.

Cận kề những ngày Tết, Mỹ Linh ‘xén bay’ mái tóc, để kiểu vô cùng trẻ trung. Khi thì cắt mái lưa thưa tạo nên vẻ hiền dịu, nữ tính, khi lại vuốt lệch sang bên sang chảnh, khiến Hoa hậu Nhân ái thêm phần tươi tắn, hiện đại.

Diệu Nhi khiến fan ɡіậƫ mình khi có màn cắt tóc siêu ngắn ăn Tết, từ kiểu bob uốn xoăn Hàɴ Qцṓc chuyển qua pexie đầy cá tính thế này bảo sao ai cũng ngỡ ngàng.

Khi diện áo thun, Diệu Nhi trông vô cùng lạ mắt, nhiều người hâm mộ tỏ ra ủng hộ với sự thay đổi phong cách này của cô. 

Dù sau đó cô cho biết đây chỉ là tóc giả để nhập vai nhân vật nhưng phải công nhận rằng với gương mặt khả ái, tính cách hài hước nhí nhảnh thì Diệu Nhi hoàn toàn có thể chinh phục kiểu tóc này nếu cắt thật.

Được khen ngợi với gương mặt xinh ‘không góc Cʜếƫ’, Chi Pu dễ dàng F5 bản thân, biến hóa đa dạng bằng nhiều phong cách khác nhau. Giọng ca ‘Từ hôm nay’ xinh đẹp với kiểu dài, xoăn uốn lọn điệu đà với màu nâu chocolate đậm chất Hàɴ Qцṓc.

Đến khi quay lại với tóc ngắn, đen tuyền, Chi Pu duỗi thẳng và rẽ mái ngôi giữa lại khiến fan trầm trồ vì vẫn rất bắt mắt, tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ cá tính, đã vậy trông cô còn trẻ hơn nhiều.

Miu Lê đã gắn bó khá lâu với tóc tém ấn tượng, mái ngố tinh nghịch, độc lạ nhưng không tạo được nét sang chảnh, ɡợі сảм như trước đây.

Khi chuyển sang mái tóc bob layer với mái ngố điệu đà, Miu Lê nhìn khác hoàn toàn, đằm thắm và nhu mì hơn rất nhiều.

Tuy vậy nhưng khi để mái ‘chó gặm’ Miu Lê vẫn chưa lấy lại được vẻ mềm mại, duyên dáng như khi để tóc dài.

Rời bỏ mái tóc dài để đến với tóc ngắn năng động, Sĩ Thanh không hề мấƫ đi vẻ quyến rũ mà còn có thêm sự cuốn ʜύƫ, ʂᵉҳʏ, kiêu sa ‘hết phần thiên hạ’.

Đầu tư hơn về diện mạo, trang phục và hình ảnh, Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp, trở nên nữ tính, trưởng thành. So với lúc để tóc màu đỏ (thuở mới bắt đầu sự nghiệp) thì mái tóc dài, tông trầm được cắt tỉa layer hiện đại rõ ràng đẹp hơn.

 Hòa Minzy đã rất thành công khi đã cắt ngắn thành tóc ngang vai, để mái mưa trẻ trung. Với gương mặt tươi tắn, khả ái cùng nụ cười tươi, Hòa Minzy càng thêm phần dễ thương, duyên dáng.