Câu trả lời bất ngờ của ông xã Lệ Quyên khi thấy vợ đi dạo phố đêm cùng trai trẻ: Tiếc cho một gia đình

Trước những nghi ngờ của cộng đồng mạng về cuộc hôn nhân đã trên bờ rạn nứt, ông xã Lệ Quyên đã có câu trả lời xác đáng.

Hương Giang chia sẻ ẩn ý chuyện tình với Matt Liu kết thúc: "Tạm biệt, có lẽ không bao giờ gặp lại"?

Cộng đồng mạng vẫn còn đang xôn xao trước loạt hình ảnh Lệ Quyên được bắt gặp dạo phố đêm cùng trai lạ trên phố Hà Nội. Qua tìm hiểu được biết, chàng trai này là một nam người mẫu, từng làm thí sinh trong một chương trình do Lệ Quyên làm giám khảo và còn góp mặt trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng.

Theo những hình ảnh và clip ghi lại, Lệ Quyên và trai trẻ đã cùng nhau đi mua sắm, ăn uống thân mật, rồi sau đó, cả hai cùng bắt taxi về một khách sạn tại Hà Nội.

Loạt ảnh của Lệ Quyên bắt gặp đi cùng trai trẻ.

Chưa chịu buông tha Tiến Đạt, Trấn Thành lại lôi chuyện tình cũ của vợ lên sóng Rap Việt

Sau khi những hình ảnh được chia sẻ, nhiều người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ giữa "nữ hoàng phòng trà" và chồng đã chính thức rạn nứt sau 10 năm chung sống. Phía gia đình chồng cũng cho biết nữ ca sĩ thường xuyên nhắn tin thân mật và đi công tác với người lạ. Trước những lời chất vấn, Lệ Quyên chỉ giải thích rằng đó là vì "lý do công việc".

Liên hệ trực tiếp với chồng của nữ ca sĩ Lệ Quyên để tìm hiểu về sự việc, anh từ chối cho ý kiến về những hình ảnh liên quan đến vợ. "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn" , ông xã Lệ Quyên trả lời.

Đập tan tin đồn dựa dẫm chồng "MC triệu đô", Hari Won đăng đàn tuyên bố phụ nữ phải tự lập

Như vậy, theo ngụ ý của câu trả lời có vẻ như ông xã của Lệ Quyên cũng không hề phủ nhận những bức ảnh vợ đi cùng với trai trẻ hay chuyện hôn nhân rạn nứt. Trước đó, Lệ Quyên và ông xã chủ phòng trà Không Tên đã có 10 năm kết hôn và chung sống. Nữ ca sĩ cũng phát triển một sự nghiệp đầy tiếng tăm với loạt nghệ danh như: “nữ hoàng phòng trà”, “nữ hoàng nhạc xưa”… 

Theo Saostar

Từng ẩn ý về hôn nhân rạn nứt, Lệ Quyên lại lộ ảnh hẹn hò trai trẻ giữa phố Hà Nội?