CĐM cứ chửi nhưng đâu biết sau quả Penalty, Công Phượng đã bật khóc và không đeo huy chương khi nghĩ mình là "tội đồ"

"Nếu hỏi ai là người đau nhất thì chắc chắn đó chính là Công Phượng", dòng chia sẻ của một nick name khi chứng kiến cảnh quá nhiều người chỉ trích Công Phượng. 

Dù đã cầm hòa Curacao trong 90 phút thi đấu chính thức nhưng đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã phải nhận thất bại sau cú đá lên trời của Công Phượng trong loạt sút luân lưu. 


Công Phượng tiếc nuối khi đá hỏng Penalty. 

Sau cú đá không chính xác đó, người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặng Văn Lâm đã không thể cứu thua giúp Việt Nam và Công Phượng trực tiếp trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

"Đá giỏi lắm, đá văng cả Cup". "Có ai thấy quả bóng của Phượng đá bay tới đâu không ạ". "Miss Penalty Việt Nam là đây chứ đâu"... là một số dòng bình luận chỉ trích của cư dân mạng. 


Dân mạng không ngừng công kích Công Phượng. 

Thậm chí, ảnh chế Công Phượng, Minh Vương - 2 cái tên thường đá trượt penalty còn bị chia sẻ khắp các diễn đàn. Fans bóng đá chân chính bức xúc cho rằng cộng đồng mạng thiếu công bằng, khi thắng thì tung hô, lúc thua lại vùi dập. 

Công Phượng thường không có duyên với các tình huống đối mặt cố định.

Để cứu nguy cho Công Phượng khỏi những cổ động viên quá khích, mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh ghi lại tâm trạng đầy tiếc nuối của Công Phượng sau khi sút hỏng penalty trong loạt luân lưu. 

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Công Phượng cúi đầu bật khóc bên cạnh trái bóng tròn. Thậm chí anh còn không đeo huy chương khi chụp ảnh nhận giải cùng đồng đội. Có lẽ chỉ như vậy cũng đủ để cổ động viên cảm nhận tâm trạng mà cầu thủ Nghệ An này đang phải trải qua. 

Công Phượng không đeo huy chương 


Và bật khóc. 


"Nếu ai là người đau đớn nhất thì tôi chắc chắn đó chính là Công Phượng", một nick name chia sẻ. 

Tuy không thể nâng cao chiếc cúp vô địch King's Cup nhưng Công Phượng và đồng đội đã có trận đấu đầy ấn tượng giúp đội tuyển Việt Nam tạm vượt qua Jordan để vươn lên vị trí 15 châu Á và nới rộng cách biệt với Palestine (đội xếp thứ 17 châu Á) lên thành 8 điểm. Đây là khoảng cách vừa đủ để Việt Nam có thể yên tâm trước sự bám đuổi của đối thủ này trong cuộc đua giành 1 vị trí trong Top 16 châu Á, đồng nghĩa với một suất ở nhóm hạt giống số 2 vòng loại World Cup 2022. 

Công Phượng bị CĐM vào chỉ trích "tội đồ" vì sút trượt Penalty tiếc nuối!